02:53 +07 Thứ tư, 24/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức ngạch chuyên viên

Thứ tư - 09/12/2015 18:08
Ngày 05/12/2015, Trường Đại học Y Dược Hải Phòng phối hợp với trường Chính trị Tô Hiệu Hải Phòng tổ chức Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên cho các cán bộ, viên chức của nhà trường và một số đơn vị trên địa bàn thành phố.

Đến dự với buổi lễ có Th.S. Trần Thị Nga – Phó hiệu trưởng trường Chính trị Tô Hiệu cùng các thầy, cô trong Phòng Đào tạo và các bộ môn, NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Thành ủy viên,  Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học Y Dược Hải Phòng cùng các cán bộ là lãnh đạo các phòng, ban, trung tâm của nhà trường.

NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Thành ủy viên,  Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường phát biểu trong buổi Lễ

Sau bốn tháng học tập, các học viên đã được trang bị hệ thống kiến thức cơ bản về quản lý nhà nước ngạch Chuyên viên theo chương trình mới do Bộ Nội vụ ban hành. Kết thúc khóa học, 130 học viên đã hoàn thành khóa bồi dưỡng và được Hiệu trưởng trường Chính trị Tô Hiệu Hải Phòng quyết định cấp chứng chỉ, trong đó có 01 học viên xếp loại xuất sắc, 60 học viên xếp loại giỏi, 69 học viên xếp loại khá. Đặc biệt có 13 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và có nhiều đóng góp cho phong trào của lớp đã được Hiệu trưởng trường Chính trị Tô Hiệu Hải Phòng khen thưởng cuối khóa học.

ThS. Trần Thị Nga -  Phó Hiệu trưởng trường Chính trị Tô Hiệu Hải Phòng phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Trần Thị Nga -  Phó Hiệu trưởng trường Chính trị Tô Hiệu Hải Phòng chúc mừng những kết quả đã đạt được của lớp, ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của các học viên trong việc hoàn thành khóa học đồng thời mong muốn các học viên sẽ vận dụng những kiến thức đã tiếp thu được vào thực tế công việc tại cơ quan, đơn vị để đạt hiệu quả cao hơn trong công tác, đáp ứng tốt nhiệm vụ trong tình hình mới.

ThS. Trần Thị Nga -  Phó Hiệu trưởng trường Chính trị Tô Hiệu Hải Phòng trao phần thưởng cho các học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và có nhiều đóng góp cho phong trào của lớp
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn