14:27 +07 Thứ sáu, 19/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » VP ĐẢNG ỦY, CÁC TỔ CHỨC ĐOÀN THỂ » Đoàn TNCS Hồ Chí Minh » Tin tức - Sự kiện

Khám bệnh tình nguyện tại phường Cầu Tre, quận Ngô Quyền

Thứ năm - 12/06/2014 14:55
Thực hiện “Kế hoạch năm thanh niên tình nguyện 2014” của Thành Đoàn Hải Phòng và hưởng ứng “Lễ ra quân chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè và hoạt động hè năm 2014”. Kế hoạch tổ chức lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè và họat động Thanh niên với Biển Đảo Tổ Quốc năm 2014 của Thành Đoàn Hải Phòng. Hoạt động tư vấn sức khỏe, khám bệnh và phát thuốc miễn phí là hoạt động được tổ chức thường xuyên do Đoàn Thanh niên Trường Đại học Y Dược Hải Phòng, Tổng đội Thanh niên xung phong 13/5, Đoàn Thanh niên Bệnh viện hữu nghị Việt Tiệp, hội thầy thuốc trẻ Thành Phố trực tiếp thực hiện với khẩu hiệu hành động “Thầy thuốc trẻ Hải Phòng nâng cao tầm chi thức và năng lực chuyên môn vì sức khỏe cộng đồng”. Trong thời gian vừa qua chi hội thầy thuốc trẻ Hải Phòng đã tổ chức nhiều hoạt đông nhân ái vì sức khỏe cộng đồng đến với các địa phương đã khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho hàng ngàn người dân trong Thành Phố mỗi năm.
Đây là một hoạt động đầy ý nghĩa trong khuôn khổ các hoạt động với tinh thần thanh niên tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng. Tại UBND phường Cầu Tre ngay từ sáng sớm, các bác sĩ của Bệnh viện Việt Tiệp và trường Đại học Y - Dược Hải Phòng, Đoàn thanh niên của Quận và Phường đã nhiệt tình, chu đáo đón tiếp tổ chức khám bệnh, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 200 Bà con là đối tượng chính sách và hộ nghèo đến từ các khu phố trong địa bàn phường. Mặc dù nhiệt độ ngoài trời khá oi bức nhưng các Y,Bác sĩ vẫn tận tình khám và tư vấn chu đáo cho Bà con với đầy đủ các chuyên khoa như Nội, Ngoại, Tai Mũi Họng, Răng Hàm Mặt, Xét nghiệm, Siêu âm,….
Đại diện lãnh đạo địa phương bà Nguyễn Thị Minh – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường đã phát biểu cảm ơn Ban thương vụ thành đoàn Hải Phòng, Quận đoàn Ngô Quyền, Bệnh viện Việt Tiệp, Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên trường Đại học Y - Dược Hải Phòng đã có hoạt động thiết thực nhằm tri ân những gia đình chính sách có công với cách mạng và những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Một số hình ảnh trong buổi khám bệnh tình nguyện:


Phát thuốc miễn phí sau khi đã được thăm khám, tư vấn


Siêu âm ổ bụng ngay tại trung tâm UBND phường Cầu Tre


Lấy máu làm một số xét nghiệm tại UBND phường Cầu Tre


Khám và tư vấn điều trị cho người bệnh


Khám Răng cho người bệnh

Tác giả bài viết: Bùi Minh Khuê - CTCT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn