21:02 +07 Thứ năm, 18/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » VP ĐẢNG ỦY, CÁC TỔ CHỨC ĐOÀN THỂ » Đoàn TNCS Hồ Chí Minh » Tin tức - Sự kiện

Khai mạc giải bóng đá nữ mở rộng trường Đại học Y Dược Hải Phòng lần thứ 2 năm 2014

Thứ tư - 08/10/2014 14:54

Tiết mục nhảy dân vũ sôi động của các đoàn viên, sinh viên
 
Đến dự buổi lễ khai mạc về phía Thành đoàn Hải Phòng có đồng chí Đào Phú Dương - Phó bí thư Thành đoàn và các đồng chí đại diện các Ban Thành đoàn. Về phía nhà trường có ThS. Nguyễn Hải Ninh - Phó trưởng phòng đào tạo, Phó Bí thư thường trực Đoàn trường, ThS. Nguyễn Bảo Trân - Trưởng bộ môn Giải phẫu, ThS. Vũ Quang Tuyên - Phó bí thư đoàn trường, ThS. Phạm Bích Ngọc - Chủ tịch Hội sinh viên trường và các đại biểu dại diện BCH chi đoàn các khối lớp cùng hơn 440 cầu thủ của 29 đội bóng tham dự giải và đông đảo các bạn sinh viên, cổ động viên của các đội bóng cũng về dự lễ khai mạc đông đủ.  
 Đây là giải đấu được tổ chức lần thứ II nhằm đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục thể thao, cũng như tạo sân chơi bổ ích cho phái nữ giúp nâng cao sức khỏe và giải tỏa căng thẳng sau những giờ học tập, đồng thời cũng tăng cường tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các khối lớp đoàn viên sinh viên trong nhà trường. Đặc biệt là phái nữ, các bạn đã cho thấy nữ sinh trường Y-Dược không hề thua kém gì nam sinh mà đôi khi còn thấy sự nhiệt tình hăng hái và tích cực hơn.
Giải đấu năm nay quy tụ 29 đội bóng đại diện cho các chi đoàn thuộc các Khối lớp tham gia. Các đội được chia thành 07 bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm chọn ra 02 đội nhất nhì mỗi bảng đấu vào vòng sau đấu loại trực tiếp, tứ kết, bán kết chọn ra 02 đội xuất sắc tham dự trận chung kết. Giải đấu diễn ra từ ngày 04/10/2014 đến ngày 08/11/2014 và Trận chung kết diễn ra vào hồi 8h30’ ngày 08/11/2014. Qua 01 mùa giải tổ chức thành công và với sự tích cực chuẩn bị của các đội bóng, giải đấu năm nay hứa hẹn nhiều trận đấu sôi động, kịch tính với nhiều pha bóng hay và những bàn thắng đẹp.
 

Trao cờ lưu niệm cho các đội bóng


Đ/C Lê Phi Đại - Ủy viên BCH Đoàn trường, Phó trưởng ban tổ chức đọc diễn văn khai mạc


SV. Hoàng Thị Hạnh - Đại diện các cầu thủ tham gia đọc lời tuyên thệ


Trọng tài Trần Hoành đọc lời tuyên thệ của trọng tài




Một số hình ảnh diễn ra trận khai mạc giữa đội K32AB và CNĐD

Tác giả bài viết: Bùi Minh Khuê - CTCT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn