02:20 +07 Thứ sáu, 19/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » VP ĐẢNG ỦY, CÁC TỔ CHỨC ĐOÀN THỂ » Đoàn TNCS Hồ Chí Minh » Tin tức - Sự kiện

Khai mạc giải bóng đá nam sinh viên trường Đại học Y Hải Phòng

Thứ ba - 26/11/2013 14:23
Đến dự với buổi lễ có TS. Vũ Sỹ Khảng - Chủ tịch Công đoàn trường, Th.S. Phạm Bích Ngọc - Chủ tịch Hội Sinh viên trường, cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn, Hội, các thầy, cô giáo, các đồng chí đại diện các Ban của Thành đoàn và các cầu thủ, cổ động viên của các đội tham gia.
Đồng chí Đặng Nhật Anh - Phó Ban tổ chức giải đã đọc diễn văn khai mạc. Đây là giải đấu truyền thống hàng năm có uy tín được Đoàn thanh niên, Hội sinh viên tổ chức, là dịp tốt để các bạn sinh viên được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong học tập, nâng cao chất lượng giáo dục và tăng cường thể lực, đoàn kết hiểu biết lẫn nhau, tạo động lực thúc đẩy sự phát triển của môn thể thao này tròn toàn trường. Giải đấu năm nay đã thu hút được 42 được chia làm 8 bảng đấu cho thấy sự phát triển trong phong trào thể thao nhà trường nói chung và với Bóng đá nói riêng. Đồng thời đây cũng là dịp tốt để phát hiện các tài năng nhằm bổ sung vào đội tuyển bóng đá của trường đi thi đấu giải bóng đá nam sinh viên toàn quốc.
Tại Lễ khai mạc TS. Vũ Sỹ Khảng - Chủ tịch Công đoàn trường đã động viên tinh thần các cầu thủ thi đấu trung thực, lành mạnh, chúc giải đâú thành công tốt đẹp, đồng thời cũng nhắc nhở các em sinh viên luôn, luyện tập thể thao để có sức khỏe tốt đảm bảo cho học tập tốt - Đây cũng là thể hiện sự quan tâm của nhà trường đến với các hoạt động phong trào sinh viên.


Tặng cờ lưu niệm cho đại diện các đội bóng


TS. Vũ Sỹ Khảng - Chủ tịch Công đoàn trường phát biểu trong buổi lễ


Đồng chí Đặng Nhật Anh - Phó Ban tổ chức giải đọc diễn văn khai mạc

Tác giả bài viết: Minh Khuê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn