23:35 +07 Thứ tư, 24/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » VP ĐẢNG ỦY, CÁC TỔ CHỨC ĐOÀN THỂ » Đoàn TNCS Hồ Chí Minh » Tin tức - Sự kiện

Đại hội đại biểu Hội Sinh viên trường Đại học Y Hải Phòng lần thứ XI, nhiệm kỳ 2013 – 2015.

Thứ tư - 05/06/2013 07:30

Văn nghệ chào mừng Đại hội
 
Đến dự với Đại hội về phía thành phố có đ/c Đỗ Tràng Thành – Phó trưởng Ban Dân vận Thành ủy, đ/c Bùi Thị Ngọc – Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên thành phố, Vũ Thanh Sơn- Ủy viên Ban Ban Thường vụ Thành đoàn, Trưởng ban Đoàn kết tập hợp thanh niên, Phó chủ tịch thường trực Hội LHTN thành phố ngoài ra có các đồng chí đại diện các Ban của Thành đoàn Hải Phòng cùng các đồng chí đại diện Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên các trường bạn về dự.
 Về phía nhà trường có NGƯT.GS.TS. Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên trường cùng với các đại biểu đại diện cho các chi hội trong toàn trường. 


Đ/c Bùi Thị Ngọc – Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên thành phố
 
Đại hội Đại hội đại biểu Hội Sinh viên là sự kiện chính trị quan trọng của sinh viên trường Đại học Y Hải Phòng, Với tinh thần “Sinh viên Đại học Y Hải Phòng tích cực học tập – Nghiên cứu khoa học- Xung kích vì cộng đồng”, Đại hội đã nghe đ/c Nguyễn Hải Ninh – Chủ tịch Hội Sinh viên nhiệm kỳ 2011 – 2013 trình bày báo cáo tổng kết công tác Hội và phong trào Sinh viên nhiệm kỳ 2011 – 2013, phương hướng công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2013 – 2015.


 NGƯT.GS.TS. Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường
 
Với tinh thần làm việc nghiêm túc hiệp thương thống nhất bầu 19 đồng chí tham gia Ban Chấp hành Hội sinh viên trường khóa XV nhiệm 2013 – 2015 và bầu Đoàn Đại biểu dự Đại Hội Hội Sinh viên thành phố Hải Phòng.
Đại hội được lắng nghe những ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Bùi Thị Ngọc- Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên thành phố; NGƯT.GS.TS Phạm Văn Thức- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; cùng những ý kiến tham luận về học tập, nghiên cứu khoa học, hoạt động CLB tổ đội nhóm được trình bày tại Đại hội, để có những phương hướng hoạt động cụ thể hơn, thiết thực hơn trong nhiệm kì mới.
Cũng trong dịp này Đại hội đã vinh danh các tập thể và cá nhân vinh dự được Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam  tặng bằng khen 02 tập thể; 05 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Hội và phong trào sinh viên. Hội Sinh viên thành phố Hải Phòng tặng giấy khen cho 03 tập thể và 05 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Hội, Hội sinh viên trường tặng giấy khen cho 03 tập thể và 15 cá nhân có đóng góp vào phong trào Hội.
Đại hội đại biểu Hội sinh viên Đại học Y hải Phòng lần thứ XI đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đại hội là diễn đàn quan trọng để sinh viên Đại học Y Hải Phòng góp tiếng nói của mình vì sự phát triển của thành phố và đất nước. Với tinh thần và khí thế mới, với khát vọng của tuổi trẻ ngày một nâng cao, Đại hội là dịp kêu gọi sự đoàn kết, chung tay của toàn thể sinh viên Đại học Y Hải Phòng không ngừng nỗ lực, đoàn kết, tích cực phát huy năng lực bản thân, cùng Ban Chấp hành Hội Sinh viên khóa XI, nhiệm kì 2013-2015 thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội, đưa phong trào sinh viên Đại học Y Hải Phòng ngày càng phát triển, góp phần xây dựng một thế hệ sinh viên ưu tú có “Tâm trong, trí sáng, hoài bão lớn” đóng góp xứng đáng vào tiến trình phát triển bền vững của thành phố và đất nước.
Một số hình ảnh trong Đại hội:


Đ/c Nguyến Hải Ninh - Chủ tịch Hội sinh viên nhiệm kỳ 2011 - 2013
trình bày báo cáo tổng kết và phương hướng nhiệm vụ

 
Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội


Đ/c Bùi Thị Ngọc – Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên thành phố 
trao bằng khen của Trung ương Hội Sinh viên cho tập thể và cá nhân xuất sắc


Đ/c Bùi Thị Ngọc – Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên thành phố
trao giấy khen của BCH Hội Sinh viên thành phố cho tập thể và cá nhân xuất sắc


NGƯT.GS.TS. Phạm Văn Thức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường
tặng hoa và chúc mừng BCH mới nhiệm kỳ 2013 - 2015


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn