17:43 +07 Thứ ba, 23/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » VP ĐẢNG ỦY, CÁC TỔ CHỨC ĐOÀN THỂ » Đoàn TNCS Hồ Chí Minh » Tin tức - Sự kiện

Đoàn trường Đại học Y Dược Hải Phòng: Kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Chung kết SV Y Dược Hải Phòng 2014

Thứ năm - 27/03/2014 23:18
Tới dự với chương trình có các đồng chí đại diện cho đơn vị và các trường bạn; NGƯT.GS.TS. Phạm Văn Thức - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, cùng các Thầy Cô giáo và đông đảo các bạn đoàn viên, sinh viên.
 

NGƯT.GS.TS. Phạm Văn Thức - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường

Trong diễn văn khai mạc, đồng chí Nguyễn Thị Minh Ngọc - Bí thư Đoàn trường đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, của tuổi trẻ Hải Phòng nói chung và tuổi trẻ trường Đại học Y Dược Hải Phòng nói riêng, đặc biệt nêu bật những thành tích mà tuổi trẻ nhà trường đạt được trong năm 2013 với việc triển khai nhiều hoạt động nổi bật, đạt hiệu quả cao. Các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao trong Tháng thanh niên 2014 đã tạo được dấu ấn riêng của Đoàn trường và thu hút đông đảo đoàn viên, sinh viên tham gia như: Khám phát thuốc miễn phí tại Bạch Long Vỹ, hiến máu nhân đạo, Hội giảng trẻ, Hội thao, SV Y Dược Hải Phòng năm 2014.
 NGƯT. GS.TS. Phạm Văn Thức - Bí thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã tặng hoa chúc mừng cho các đồng chí đã được Trung ương Đoàn trao tặng kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”, qua đó ghi nhận công lao trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên, bồi dưỡng, giáo dục và đào tạo thế hệ trẻ của trường.
Lãnh đạo nhà trường cũng đã trao tặng Giấy khen cho 8 đồng chí đoàn viên, sinh viên năm cuối đã có nhiều thành tích trong hoạt động Đoàn - Hội trong suốt thời gian học tại trường.
Tại chương trình, 8 giảng viên trẻ đã được vinh danh và trao tặng Giấy khen với những thành tích, kết quả xuất sắc đạt được tại Hội giảng trẻ 2014.
Phát biểu tại chương trình, NGƯT.GS.TS Phạm Văn Thức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã biểu dương và ghi nhận những đóng góp tích cực của tuổi trẻ đối với sự phát triển của Nhà trường trong thời gian qua; đồng thời nhắc nhở và nhấn mạnh tổ chức Đoàn tiếp tục phát huy các thành tích, hiệu quả đã đạt được phải đồng thời thực sự khơi nguồn, tạo được động lực định hướng giúp thanh niên, đoàn viên, sinh viên học tập, phấn đấu, rèn luyện, đóng góp trí tuệ xây dựng và phát triển nhà trường.


NGƯT.GS.TS. Phạm Văn Thức - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng
các cá nhân được Trung ương đoàn tặng kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ"


NGƯT.PGS.TS. Phạm Văn Hán - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường
trao giấy khen cho các thầy, cô đạt giải trong cuộc thi "Hội giảng trẻ"

Tiếp sau chương trình kỷ niệm, “Đêm chung kết SV Y Dược Hải Phòng 2014” đã diễn ra kịch tính với sự thể hiện dí dỏm, thông minh, ấn tượng đậm chất sinh viên y của 3 đội chơi K33E, Câu lạc bộ Tiếng Anh và K35E - 3 đội chơi xuất sắc nhất đã vượt qua 15 đội chơi xuất sắc trong các vòng thi Sơ khảo và Chung khảo.
Các đội đã thể hiện tài năng, trí tuệ rất riêng trong từng phần chơi “Kiến thức chung”, “Mái trường Y Dược thân yêu”, “Tài năng”, “Sáng tạo” và “Hùng biện” làm không khí đêm chung kết vô cùng hào hứng, sôi nổi, hấp dẫn; không những đáp ứng nội dung, yêu cầu của Ban tổ chức mà còn rất sáng tạo, thông minh trong dàn dựng các clip công phu, xử lý các tình huống trên sân khấu linh hoạt.
Ở phần “Kiến thức chung”, các khán giả đã thấy sự kịch tính, nhanh nhẹn, sự thông minh của các đội chơi trong việc bám sát điểm số. Phần thi “Mái trường Y Dược thân yêu” của cả 3 đội chơi đã làm cả hội trường bất ngờ, thích thú với sự sáng tạo, chuẩn bị chu đáo trong ý tưởng, nội dung, diễn xuất về tình yêu của sinh viên với mái trường, tình cảm thầy, trò, bạn bè gắn bó, tình yêu trong sáng của sinh viên và đan xen vào đó chính là niềm tự hào khi được theo học trong ngôi trường Đại học Y Dược Hải Phòng của những đạo diễn, biên kịch, diễn viên, quay phim không chuyên.  
Với việc lồng tiếng cho 1 đoạn clip ngắn một cách nhuần nhuyễn, thể hiện nội dung ý nghĩa truyền tải những nội dung, thông điệp về bảo vệ môi trường sống, tình yêu đôi lứa trong sáng,…, các đội chơi đã chứng minh được sức sáng tạo không ngừng của sinh viên.
Đến với sân chơi “SV Y Dược Hải Phòng”, các đội chơi còn được tạo cơ hội thể hiện năng khiếu, hát, múa, đóng kịch cũng như khả năng diễn xuất trên sân khấu trong phần thi “Tài năng” cũng như khả năng diễn đạt ngôn ngữ trong phần Hùng biện.
Với sự thể hiện ấn tượng của cả 3 đội chơi, “Đêm chung kết SV Y Dược Hải Phòng”  kịch tính, hấp dẫn đã khép lại với niềm vui chiến thắng của đội Câu lạc bộ Tiếng Anh - Giải Xuất sắc; Đội K35E đạt Giải Nhất; Đội K33E đạt Giải Nhì; các đội:  Răng hàm mặt K5, Dance Sport và K35K đạt Giải Ba trong khi 03 Giải Khuyến khích đã thuộc về đội Sinh viên tình nguyện, K31H và K34E.
Đêm chung kết kết thúc đã để lại trong lòng người xem nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau từ kịch tính đến hấp dẫn mang lại nhiều niềm vui đan xen vào đó cũng có chút buồn cho đội không dành chiến thắng. Đây là sân chơi để cho các bạn sinh viên được thỏa sức vui chơi sáng tạo, thể hiện hết mình, góp phần xây dựng và thể hiện hình ảnh thông minh, sáng tạo, tài năng của đoàn viên, sinh viên Y Dược thời đại mới.
Chương trình SV Y Dược Hải Phòng năm 2014 là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và hướng tới kỷ niệm 35 năm xây dựng và phát triển nhà trường.


NGƯT.GS.TS. Phạm Văn Thức - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng PGS.TS. Phạm Văn Mạnh - Phó hiệu trưởng
trao giấy khen cho các đồng chí đoàn viên năm cuối có nhiều đóng góp vào phong trào Đoàn trường




Phần thi thể hiện tài năng của các đội chơi


NGƯT.PGS.TS. Phạm Văn Hán - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng trao cờ và phần thưởng cho đội xuất sắc nhất


Chụp ảnh lưu niệm
 
 
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn