17:04 +07 Thứ sáu, 26/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » VP ĐẢNG ỦY, CÁC TỔ CHỨC ĐOÀN THỂ » Đoàn TNCS Hồ Chí Minh » Tin tức - Sự kiện

ENGLISH FESTIVAL

Thứ sáu - 10/01/2014 15:55

GS.TS. Phạm Văn Thức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng các đồng chí cố vấn chương trình
 
Tới tham dự với chương trình có GS.TS. Phạm Văn Thức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên và các bạn sinh viên yêu thích tiếng Anh.
Đại học Y Dược Hải Phòng không chỉ chú trọng đào tạo về chuyên môn mà còn tăng cường mở rộng hợp tác trong và ngoài nước, chính vì vậy mà vấn đề ngoại ngữ tại trường Đại Học Y Hải Phòng không ngừng được quan tâm, nâng cao và đào tạo. Do đó tăng cường kỹ năng giao tiếp sử dụng bằng tiếng Anh cũng đang là vẫn đề được nhà trường chú trọng. Hoạt động này nhằm thu hút và tạo điều kiện sân chơi cho các bạn sinh viên được giao lưu, học hỏi.
Hội thi Festival English đã để lại cho người xem thấy được khả năng của các bạn sinh viên Đại học Y Dược không chỉ học giỏi mà về ngoại ngữ cũng rất giỏi, qua đó thể hiện trí tuệ, năng lực hùng biện, sự nhanh nhẹn, giao tiếp tốt và kỹ năng sử dụng ngoại ngữ tốt. Qua đó góp phần không nhỏ cho các bạn trong quá trình học tập, nghiên cứu và ứng dụng những tiến bộ của khoa học thế giới vào thực tế.
 

Chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Giám khảo, Ban Tổ chức


Phần thi tài năng của đội tham gia bằng Tiếng Anh
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn