09:05 +07 Thứ ba, 19/03/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » BỆNH VIỆN TRƯỜNG

Khai mạc chương trình phẫu thuật Nụ cười tại Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng

Thứ hai - 14/08/2017 11:14
           Ngày 14/8/2017, Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng phối hợp với Tổ chức Operation Smile Việt Nam, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Quỹ Bảo trợ trẻ em thành phố Hải Phòng, công ty Sika Việt Nam tổ chức khai mạc chương trình phẫu thuật Nụ cười tại thành phố Hải Phòng.

          Tới dự chương trình về phía Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam có ông Hoàng Văn Tiến - Giám đốc; Về phía tổ chức Operation Smile Việt Nam có ông Nguyễn Việt Phương – Trưởng đại diện, PGS.TS.BS. Lâm Hoài Phương – Trưởng đoàn tình nguyện y tế; Về phía công ty Sika Việt Nam có bà Nguyễn Hoàng Nam Phương – Giám đốc Marketing;
          Về phía trường Đại học Y Dược Hải Phòng có Viện sĩ. NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; Về phía Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng có TTND.PGS.TS. Phạm Văn Duyệt – Giám đốc bệnh viện cùng các thầy cô là giảng viên Khoa Răng Hàm Mặt của trường và các bác sĩ khoa Răng Hàm Mặt của bệnh viện trường.
 

 Viện sĩ. NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường Phát biểu tại lễ khai mạc

          Phẫu thuật Nụ cười là chương trình phẫu thuật miễn phí cho trẻ em kém may mắn sinh ra bị dị tật khe hở môi và hở hàm ếch được Tổ chức Operation Smile Việt Nam thực hiện từ năm 1989 đến nay. Sau 27 năm hoạt động tại Việt Nam, Operation Smile đã khám và điều trị cho hơn 40000 bệnh nhân trên cả nước, mang lại nụ cười cho các em và gia đình.

          Chương trình phẫu thuật Nụ cười được tổ chức tại bệnh viện Đại học Y Hải Phòng diễn ra trong 4 ngày từ 14/8 đến ngày 18/8/2017 được tài trợ bởi công ty Sika Việt Nam là một hoạt động có ý nghĩa to lớn mang lại cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh kém may mắn có được những nụ cười tràn đầy hy vọng và một tương lai tươi sáng. 

Một số hình ảnh trong ngày khai mạc
 
 



















 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn