14:48 +07 Thứ ba, 19/03/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » BỆNH VIỆN TRƯỜNG

Khai trương Trung tâm Nha khoa quốc tế Việt – Nhật

Thứ hai - 02/06/2014 10:12

PGS.TS. Phạm Văn Liệu - Phó hiệu trưởng, Giám đốc bệnh viện trường Đại học Y Dược Hải Phòng
báo cáo quá trình hình thành và ra đời Trung tâm Nha khoa quốc tế Việt - Nhật
 
Tới dự lễ khai trương, về phía trường Đại học Okayama Nhật Bản có sự hiện diện của GS. Takuo Kuboki - Hiệu trưởng trường Đại học Răng Hàm Mặt, Đại học Okayama Nhật Bản; TS. Ryu Nakajima - phụ trách Trung tâm Nha khoa quốc tế Việt - Nhật. Về phía thành phố có TS. Trịnh Thị Lý - Phó giám đốc Sở Y tế Hải Phòng, cùng các đồng chí đại diện các Ban, Ngành của Thành ủy, về phía nhà trường có  GS. TS. Phạm Văn Thức - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS. TS. Phạm Văn Liệu - Phó hiệu trưởng, Giám đốc Bệnh viện cùng với đại diện các Phòng, Ban, Bộ môn bên nhà trường và bệnh viện. Ngoài ra còn có đại diện hơn 70 công ty Việt – Nhật, đóng trên địa bàn thành phố Hải Phòng và các cơ quan báo chí, truyền hình Hải Phòng.
 

TS. Trịnh Thị Lý - Phó giám đốc Sở Y tế Hải Phòng phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trịnh Thị Lý - Phó giám đốc Sở Y tế Hải Phòng cho biết hiện nay trên địa bàn thành phố có rất nhiều trung tâm nha khoa, song Trung tâm Nha khoa quốc tế Việt – Nhật là một trong những cơ sở đầu tiên thực sự mang tính “quốc tế” của Hải Phòng. Trung tâm đi vào hoạt động sẽ đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Hải Phòng cũng như phục vụ người dân thành phố.
Việc ra đời Trung tâm Nha khoa Việt – Nhật đặt tại bệnh viện trường Đại học Y Dược Hải Phòng là một nỗ lực không nhỏ trong mối quan hệ được duy trì lâu dài giữa Hải Phòng với Nhật Bản nói chung và giữa trường Đại học Y Dược Hải Phòng với trường Đại học Okayama, Nhật bản. Đó cũng là cơ sở cho sự phát triển bền vững giữa hai nhà trường trong các lĩnh vực: đào tạo, nghiên cứu khoa học, trao đổi công nghệ và những kỹ năng trong khám chữa bệnh, … Đây cũng sẽ hứa hẹn là địa chỉ tin cậy, đảm bảo cho những người nước ngoài có nhu cầu đến thăm, khám và chữa bệnh về Nha. Hơn thế nữa việc ra đời trung tâm Nha khoa quốc tế Việt – Nhật còn là cơ sở tiếp theo để nhà trường và bệnh viện tiếp tục phát triển các mối quan hệ quốc tế với những trung tâm chuyên khoa khác hợp tác với nước ngoài.
 

GS.TS. Phạm Văn Thức - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa
TS. Ryu Nakajima - phụ trách Trung tâm Nha khoa quốc tế Việt - Nhật chúc mừng khai trương


Cắt băng khai trương Trung tâm Nha khoa quốc tế Việt - Nhật


Phòng khám đi vào hoạt động

Tác giả bài viết: Nguyễn Thành Trung - CTCT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn