14:18 +07 Thứ ba, 19/03/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » BỆNH VIỆN TRƯỜNG

Phẫu thuật nụ cười nhân đạo tại Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng

Thứ ba - 21/08/2012 17:10
Tham dự buổi lễ khai mạc về phía Sở Y tế Hải Phòng có bà Phạm Thu Xanh – Phó Giám đốc, GS.TS Phạm Văn Thức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học Y Hải Phòng, PGS. TS Lâm Hoài Phương – Giám đốc Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Thành Phố Hồ Chí Minh, Bà Nguyễn Thi Hải Đức, Giám đốc Chương trình của tổ chức Operation Smile, Ông How Kam Chiong - Tổng giám đốc Amway Việt Nam, Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy - Đại sứ chương trình Phẫu Thuật Nụ Cười. Chương trình được sự tài trợ của công ty TNHH Amway Việt Nam (Amway Việt Nam) và tổ chức Operation Smile
 

Các đồng chí lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn phẫu thuật nụ cười nhân đạo
 
Ngay trong ngày khai mạc đoàn đã tiến hành khám sàng lọc để phân loại và chỉ định những trường hợp được phẫu thuật, các cháu ở hầu hết các tỉnh khu vực phía Bắc như: Hải Phòng, Tuyên Quang, Bắc Ninh, Quảng Ninh, …. Ngoài được phẫu thuật miễn phí ra các chi phí khác như chỗ ăn, ở, kinh phí đi lại cũng được hỗ trợ toàn phần.

Đây là chương trình thứ hai trong năm 2012 do Amway Việt Nam và tổ chức Operation Smile thực hiện nhằm giúp đỡ các trẻ kém may mắn. Cũng là năm thứ 5 liên tiếp đánh dấu sự hợp tác giữa Amway Việt nam và tổ chức Operation Smile nhằm mang lại nụ cười và hy vọng cho trẻ kém may mắn trên khắp cả nước. Hơn 5 năm qua, Chiến dịch Vì trẻ em One by One của Amway Việt Nam đã giúp đỡ gần 3,000 trẻ em kém may mắn – gồm các em bị sứt môi và hở hàm ếch, các em có hoàn cảnh khó khăn phải mưu sinh phụ giúp gia đình và có nguy cơ bỏ học cao, v.v..

Ước tính sẽ có khoảng 120 bệnh nhi đến từ Hải Phòng & các tỉnh lân cận bị sứt môi, hở hàm ếch... sẽ được tham gia phẫu thuật. Lịch khám & phẫu thuật cụ thể như sau:
·        20/08/2012: Khám sàng lọc cho bệnh nhi
·        21-24/08/2012: Phẫu thuật chữa trị

Một số hình ảnh của buổi lễ khai mạc:
GS.TS. Phạm Văn Thức - Bí Thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học Y Hải Phòng
phát biểu trong buổi lễ khai mạc


Đại diện các đơn vị tặng quà cho các cháu đến khám và phẫu thuật


Các bác sỹ khám sàng lọc cho các cháu


 

 
Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn