09:08 +07 Thứ ba, 19/03/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » BỆNH VIỆN TRƯỜNG

Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng mít tinh kỷ niệm 58 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2013)

Thứ sáu - 01/03/2013 10:46

Tiết mục văn nghệ do Khoa Nội biểu diễn
 
Về dự có đồng chí Trương Văn Quý – Giám đốc bảo hiểm xã hội Thành phố Hải Phòng cùng các đồng chí là cán bộ, chuyên viên của đơn vị, về phía nhà trường có GS.TS. Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng với các đồng chí Đảng ủy viên, Ban Giám Hiệu, Ban chấp hành Công đoàn trường, trưởng phó các Phòng, Ban, Bộ môn, Trung tâm,...Về phía Bệnh viện có PGS.TS. Phạm Văn Liệu – Giám đốc Bệnh viện cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ, Y, Bác sỹ của bệnh viện cùng với các cán bộ đã nghỉ chế độ về dự.
 

PGS.TS. Phạm Văn Liệu – Giám đốc bệnh viện
 
Tại buổi lễ PGS.TS. Phạm Văn Liệu – Giám đốc bệnh viện đã báo cáo kết quả hoạt động của bệnh viện Đại học Y Hải Phòng năm 2012 và đọc thư của Bác Hồ gửi các Thấy thuốc và cán bộ nhân viên ngành Y tế. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, Bệnh viện đã không ngừng lớn mạnh, từ phòng khám đa khoa của trường Đại học Y Hải Phòng, qua 10 năm xây dựng và phát triển Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng thuộc trường Đại học Y Hải Phòng đã được thành lập theo Quyết định số 1274/QĐ-BYT ngày 04/04/2007 của Bộ trưởng Bộ Y tế với chức năng, nhiệm vụ đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế và chăm sóc sức khỏe nhân dân. Đến nay đã trở thành một bệnh viên đa khoa với nhiều khoa chuyên sâu, được trang bị nhiều thiết bị hiện đại trong chẩn đoán và điều trị công nghệ cao ngang với với bệnh viện trung ương. Tuy còn gặp nhiều khó khăn nhưng được sự quan tâm, chỉ đạo, giúp đỡ của các cấp, các nghành tư Trung ương, Bộ Y tế, Thành phố Hải Phòng, trường Đại học Y Hải Phòng,..., bệnh viện đã từng bước hoàn thiện và nâng cao việc khám, chữa bệnh cho nhân dân.
Phát biểu trong buổi lễ GS.TS. Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương những thành tích và nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên bệnh viện trong thời gian qua đã xây dựng bệnh viện thành một trung tâm khám chữa bệnh có uy tín.
Cũng trong hoạt động mít tinh chào mừng 58 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, nhằm tạo không khí vui tươi, rèn luyện sức khỏe cho CBNV, Công đoàn khối Bệnh viện đã tổ chức thành công các giải đấu Cầu lông và kéo co. Qua đó lựa chọn những cá nhân có thành tích tốt tiếp tục phát triển và giao lưu với các đơn vị bạn, đồng thời trao các phần thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt các giải.
 

GS.TS. Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường
Trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giải Cầu lông và Kéo co


PGS.TS. Phạm Văn Liệu – Giám đốc bệnh viện
Trao giải nhất cho các cá nhân và tập thể được giải


TS. Vũ Sỹ Khảng - Chủ tịch Công đoàn trường trao giải nhì và ba
cho các cá nhân và tập thể được giải
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn