17:32 +07 Thứ ba, 19/03/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » BỆNH VIỆN TRƯỜNG

Tập huấn phòng cháy chữa cháy "An toàn sử dụng điện"

Thứ năm - 09/06/2016 16:20
           Ngày 09/6/2016, Bệnh viện đại học Y Hải Phòng kết hợp với Sở PCCC thành phố Hải Phòng và Tạp chí PCCC – Đại học PCCC tổ chức Hội nghị tập huấn tuyên truyền phòng cháy “An toàn sử dụng điện”.

           Tới dự Hội nghị tập huấn có TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Duyệt – Giám đốc bệnh viện cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của Bệnh viện đại học Y Hải Phòng. Các đồng chí đại diện cho Sở PCCC thành phố Hải Phòng và Tạp chí PCCC - Đại học PCCC, Bộ Công an

           Tại buổi tập huấn, các cán bộ, viên chức, người lao động đã được nghe báo cáo khái quát về tình hình công tác PCCC của nước ta trong năm 2015 và sáu tháng đầu năm 2016; về công tác triển khai các văn bản pháp luật về PCCC ; nêu cấu tạo, ứng dụng và cách sử dụng các loại bình chữa cháy xách tay; các nguyên nhân gây ra cháy nổ trong đó đặc biệt nhấn mạnh một trong các nguyên nhân gây ra nhiều vụ cháy trong thời gian gần đây là do sử dụng các thiết bị điện gây ra;  một số biện pháp phòng cháy “An toàn sử dụng điện” như: Phòng cháy do chập mạch điện, do dòng điện quá tải, do đầu nối dây dẫn điện không đúng kỹ thuật, do sự truyền nhiệt của các thiết bị điện đồng thời cung cấp các kiến thức về chữa cháy tại cơ quan và gia đình; hướng dẫn cách sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ, những kỹ năng, cách xử lý tình huống khi xảy ra sự cố cháy nổ, kỹ năng thoát hiểm, biện pháp chữa cháy.

          Cũng trong buổi tập huấn, Các cán bộ, viên chức, người lao động của bệnh viện đã được thực hành cách sử dụng các phương tiện vòi nước, bình bột, bình COđể dập tắt đám cháy và cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra.

          Chương trình tập huấn nghiệp vụ PCCC đã diễn ra thành công, hiệu quả, các cán bộ, viên chức, người lao động tham dự đã nắm được các kiến thức, kĩ năng cơ bản và nâng cao kiến thức, ý thức trách nhiệm đối với hoạt động PCCC, qua đó chủ động trong công tác PCCC khi có sự cố cháy nổ xảy ra.

Một số hình ảnh hoạt động tại Hội nghị:





                                                   TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Duyệt - Giám đốc Bệnh viện, phát biểu tại Hội nghị 


          Đ/C. Phạm Quốc Công - Đại diện Trường Đại học PCCC và tạp chí PC&CC - Bộ công an trình bày bài giảng tại buổi tập huấn



Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn