16:09 +07 Thứ ba, 19/03/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » BỆNH VIỆN TRƯỜNG

Chương trình “Tiếp sức người bệnh”

Thứ năm - 31/03/2016 18:38
            Hướng tới chào mừng ngày bầu cử Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021, kỷ niêm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016), thực hiện chương trình Đề án “Tiếp sức người bệnh” do Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam phát động. Tối ngày 25/3/2016, chi đoàn Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng đã tổ chức chương trình “Tôi hát cho bệnh nhân của tôi nghe”


NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi chương trình

           Đến dự và chỉ đạo chương trình có NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Duyệt – Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Ban Giám đốc bệnh viện, các Y, Bác sĩ đang công tác tại bệnh viện, đồng chí Nguyễn Thị Minh Ngọc – Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn trường cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn trường và các bạn sinh viên trong nhà trường tham gia.
 

NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường và 
TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Duyệt – Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện tặng quà cho người bệnh còn nằm ở viện
 
               Trong những năm qua, cùng với sự nỗ lực chung của ngành Y tế nhằm giải quyết tình trạng quá tải của bệnh nhân. Tuy nhiên, để giải quyết triệt để tình trạng quá tải ở các bệnh viện, đòi hỏi sự vào cuộc, chia sẻ của toàn xã hội với ngành Y tế. Đối với những người bệnh phải nằm viện, ngoài việc điều trị căn bệnh mà họ đang mắc thì việc hỗ trợ các dịch vụ cho người bệnh có vai trò quan trọng góp phần làm cho quá trình chữa trị đạt hiệu quả cao hơn.  Hưởng ứng phát động của Bộ trưởng Bộ Y tế về đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh; nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên, Thầy thuốc trẻ, khơi dậy tinh thần tương thân, tương ái, đóng góp tri thức, công sức cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân. Được sự nhất trí của Đảng ủy – Ban giám hiệu nhà trường và Ban giám đốc Bệnh viện Trường, Ban chấp hành Chi đoàn Bệnh viện Trường đã tổ chức chương trình “Tôi hát cho bệnh nhân của tôi nghe” và tặng 200 suất quà nhằm sẻ chia hỗ trợ, đồng viên tinh thần cho người bệnh đang điều trị tại Bệnh viện.
Một số tiết mục văn nghệ do các Y, Bác sĩ, các bạn sinh viên và người bệnh đang điều trị tại bệnh viện biểu diễn
 

Bài hát "Thơ tình của núi" do PGS.TS Phạm Văn Linh - Phó giám đốc bệnh viện và Hồng Dương - Khoa khám bệnh biểu diễn


Bài hát "Người mẹ của tôi" do bệnh nhân 72 tuổi khoa Tim mạch biểu diễn


Nhảy khiêu vũ do bệnh nhân và bác sĩ Phạm Thị Khuyên biểu diễn


Bài hát "Tàu anh qua núi" do ThS Đào Thị Hải Yến - Trưởng khoa Sản biểu diễn


Múa "Khát vọng" do Câu lạc múa a pink của đoàn trường biểu diễn


Bài hát "Sống như những đóa hoa" do các bạn sinh viên trình bày


Tiết mục nhảy dân vũ do các Y, Bác sĩ khoa Hồi sức cấp cứu và Khoa Nội biểu diễn
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn