07:45 +07 Thứ bảy, 27/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » CÁC KHOA » Khoa Dược học » Hoạt động của Khoa

Sinh hoạt khoa học về Dược lâm sàng

Thứ ba - 12/06/2018 15:04
     Ngày 8/6/2018 Khoa Dược học trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức buổi sinh hoạt khoa học về Dược lâm sàng.


NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng – Phó hiệu trưởng, Trưởng Khoa Dược học trường Đại học Y Dược Hải Phòng tại buổi sinh hoạt
     
     Tới dự và chỉ đạo buổi sinh hoạt có NGƯT. PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng – Phó hiệu trưởng, Trưởng Khoa Dược học, cùng các Thầy/Cô là lãnh đạo Phòng Quản lý khoa học; Phòng Hợp tác Quốc tế; các Thầy/Cô là giảng viên khoa Dược học; Các bạn sinh viên khối Dược và các học viên đang học về Dược lâm sàng, của trường Đại học Y Dược Hải Phòng. Và đặc biệt là sự có mặt của các nhóm sinh viên tham gia chia sẻ kinh nghiệm nghiên cứu khoa học đến từ các nước như Mỹ, Hàn Quốc, Singapore.

     Tại buổi sinh hoạt là các phần giới thiệu về Thực hành Dược lâm sàng tại Hoa Kỳ; Đào tạo và thực hành Dược lâm sàng tại Hàn Quốc; Đào tạo Dược sỹ tại Singapore theo hướng tập trung vào người bệnh; Phát triển chuyên ngành Dược lâm sàng ở Việt Nam. Đặc biệt là các đề tài nghiên cứu khoa học đến từ các nhóm nghiên cứu: 2 sinh viên năm cuối Dược lâm sàng Đại học Samford (Hoa Kỳ) và 4 sinh viên Dược năm cuối Đại học Quốc gia Chungnam (Hàn Quốc) và 1 sinh viên Việt Nam đang học Đại học Dược tại Đại học Quốc gia Singapore.

     Qua đó các bạn sinh viên Đại học Y Dược Hải Phòng đã có cơ hội được học hỏi kinh nghiệm nghiên cứu Dươc lâm sàng từ các nhóm nghiên cứu, về các đề tài đã đạt giải cao trong các cuộc thi nghiên cứu Dược lâm sàng cấp Khoa, cấp Trường từ phía các Trường bạn. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên cũng được lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm vô cùng bổ ích và tâm huyết của các Thầy/Cô là các giảng viên Khoa Dược học trong suốt quá trình làm nghiên cứu khoa học và học tập tại nước ngoài cũng như được truyền cảm hứng, truyền đam mê trên con đường nghiên cứu và sáng tạo khoa học của bản thân.

Một số hình ảnh trong buổi sinh hoạt












Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn