02:56 +07 Thứ bảy, 20/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Đoàn khảo sát của Thành phố về phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc làm việc tại trường Đại học Y Dược Hải Phòng

Thứ hai - 24/11/2014 09:54
 Cùng đi với đoàn còn có các đồng chí là cán bộ, chuyên viên phòng PX28, PA83 Công an Thành Phố, các đồng chí đại diện công an quận Ngô Quyền, các phường Đổng Quốc Bình và phường Đằng Giang, đại diện Hội đồng thi đua khen thưởng thành phố.

 Dự và làm việc với đoàn về phía nhà trường có: NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức-Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu Trưởng nhà trường; PGS.TS. Phạm Văn Liệu-Phó Hiệu trưởng, Giám đốc bệnh viện trường Đại học Y Dược Hải Phòng; PGS.TS. Phạm Văn Mạnh - Phó Hiệu trưởng, Phụ trách phòng công tác chính trị. Cùng các đồng chí dại diện trong BCH Đảng ủy,  Ban thường vụ công đoàn, các đồng chí trưởng phó các phòng ban, trung tâm, KTX, Trưởng phó và phụ trách các khoa, bộ môn. BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Sinh viên Trường cũng về dự đông đủ.

Tại buổi làm việc NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức-Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu Trưởng nhà trường  đã báo cáo khái quát hoạt động và những thành tích nổi bật của nhà trường trong phong trào bảo vệ ANTT của thành phố. Phối hợp tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật, phương thức thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm, biện pháp phòng ngừa nhằm tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức của cán bộ, giảng viên, sinh viên, trong việc chấp hành pháp luật góp phần ngăn chặn có hiệu quả các hoạt động làm ảnh hưởng xấu đến môi trường giáo dục, các hành vi bạo lực trong học đường và mọi hành vi gây mất an ninh trật tự trong nhà trường. Nhà trường luôn luôn có hệ thống theo dõi giám sát bảo mật các hoạt đông liên quan đến tình hình an ninh trật tự và kết quả công tác đảm bảo an ninh trật tự được thực hiện thường xuyên theo định kỳ hàng quý; trường hợp cần thiết lãnh đạo Nhà trường và Ban Chỉ huy Công an phường họp đột xuất giải quyết những vấn đề liên quan đến an ninh trật tự cấp bách. Bên cạnh đó nhà trường cũng phối hợp khảo sát tình hình an ninh trật tự trong và khu vực quanh trường, Bệnh viện nhất là mối quan hệ giữa Nhà trường với các hộ dân và lên kế hoạch năm để thực hiện thành công; củng cố các đơn vị phụ trách  công tác an ninh, trật tự; trao đổi thông tin về tình hình sinh viên ngoại trú; hai bên cũng đã thống nhất thiết lập đầu mối thông tin liên lạc khẩn cấp….Song song với những thành tích đó là có sự giúp đỡ nhiệt tình của các đơn vị, đặc biệt là Phòng PX28, PA83 công an Thành Phố, Công an Quận Ngô Quyền, Công an các Phường Đổng Quốc Bình và Đằng Giang. Bên cạnh đó GS.TS. Phạm Văn Thức cũng đề nghị các phòng, ban ngành của công an Thành phố tiếp tục quan tâm giúp đỡ Nhà trường hơn nữa để Nhà trường hoàn thành mục tiêu xây dựng Phong trào Bảo vệ ANTT trong những tháng cuối năm và vào năm 2015.  

Cũng trong buổi làm việc qua một số ý kiến tham luận của các đồng chí trong BGH và các phòng ban, đại diện công an thành phố Thượng tá Phạm Văn Hiệu-Trưởng phòng PX28 đã đánh giá cao những thành tích đạt được và việc thực hiện nghiêm túc các văn bản quy phạm pháp luật của Trường Đại học Y Dược Hải Phòng trong những năm qua. Và ghi nhận những thành tích mà tập thể Thầy - Trò trường Đại học Y Dược đã làm được và mong muốn nhà trường cần phát huy hơn nữa tinh thần đó trong phong trào bảo vệ ANTT của nhà trường và hứa sẽ trình lên trên để Nhà trường sớm nhận được Bằng khen. Đồng thời, các thành viên trong Đoàn khảo sát cũng chỉ ra một số vấn đề mà nhà trường cần quan tâm và nêu cao tinh thần cảnh giác của các Cán bộ Giảng viên, Học vên, Sinh viên trong toàn trường với các thủ đoạn Phản động của kẻ xấu lôi kéo trong giai đoạn đổi mới của đất nước hiện nay.



Đ/c  Thượng tá Phạm Văn Hiệu - Trưởng phòng PX28 Công an Thành Phố Hải Phòng Trưởng đoàn khảo sát chủ trì buổi làm việc 


 NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức-Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu Trưởng nhà trường trình bày báo cáo




Toàn cảnh của buổi làm việc
 

Tác giả bài viết: Phòng Công Tác Chính Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn