07:47 +07 Thứ bảy, 20/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Giao lưu sinh viên Đại học Y Dược Hải Phòng và Đại học Kanazawa, Nhật Bản

Thứ ba - 16/12/2014 14:41

GS.TS. Phạm Văn Thức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường nói chuyện trong buổi giao lưu
 
Về phía trường bạn có GS. Hiroshi Ichimura - Phụ trách Hợp tác quốc tế, Trường Đại học Y, Đại học Kanazawa, Nhật Bản cùng với TS.Ishizaki Azumi và 5 bạn sinh viên năm thứ 3 Khoa Y, về phía nhà trường có GS.TS. Phạm Văn Thức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, TS. Nguyễn Hùng Cường - Phó trưởng khoa Kỹ thuật Y học cùng các giảng viên của Khoa Kỹ thuật Y học và sinh viên trường đón tiếp
Trong buổi giao lưu hai bên đã có những trao đổi hết sức cởi mở, chân thành, bên trường bạn giới thiệu về trường Đại học Kanazawa, Nhật Bản; thành phố Kanazawa và các chương trình đào tạo sinh viên Y, kết nối hệ thống đào tạo bác sỹ nội trú tại bệnh viện. Còn về phía nhà trường các bạn sinh viên đã giới thiệu về hệ thống đào tạo; chương trình đào tạo của trường, giới thiệu một số kết quả nghiên cứu của sinh viên.
Đây là lần thứ 3 chương trình giao lưu giữa sinh viên hai nhà trường được diễn ra tại trường Đại học Y Dược Hải Phòng, thông qua đó những cuộc giao lưu này tạo ra mỗi quan hệ thân thiết giữa 2 nhà trường, đồng thời là cơ hội để các bạn sinh viên trong trường có điều kiện giao lưu học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm Y khoa của trường bạn. Qua đó cũng rèn luyện, trau dồi thêm kỹ năng ngoại ngữ, mở rộng tầm hiểu biết rộng hơn về lĩnh vực học tập cũng như các nền văn hóa khác nhau.
 
 
Các bạn sinh viên trường Kanazawa giới thiệu về trường Đại học Kanazawa


Sinh viên hai trường giao lưu với nhau


Cán bộ, sinh viên hai trường chụp ảnh lưu niệm

Nguồn tin: Phòng CTCT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn