17:18 +07 Thứ sáu, 29/03/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp tết đến xuân về " Xuân Ất Mùi - 2015 "

Thứ hai - 09/02/2015 20:09

Đến dự buổi gặp mặt có NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức - Thành ủy viên, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường; NGND.PGS.TS. Phạm Văn Hán - Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng; TTUT.PGS.TS. Phạm Văn Mạnh - Phó hiệu trưởng;  TS.Vũ Sỹ Khảng - Chủ tịch công đoàn trường cùng các thầy cô là Trưởng, Phó các Phòng, Ban, Bộ môn và  toàn thể các thầy cô nguyên là cán bộ, giảng viên đã nghỉ chế độ hưu trí.

NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức - Thành ủy viên, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm áp, thân mật, đầy xúc động. Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của nhà trường, thay mặt ban giám hiệu nhà trường NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức - Thành ủy viên, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng trân trọng bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn đối với các thế hệ đi trước và khẳng định những thành tích đáng tự hào trên chặng đường đã qua cùng với những thành quả của ngày hôm nay, ngoài sự cố gắng, nỗ lực của Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ viên chức nhà trường còn phải kể đến sự tích lũy, kế thừa những kinh nghiệm quý báu của các thế hệ cán bộ trước đó đã đặt nền móng, xây dựng và củng cố thương hiệu nhà trường; là sự đóng góp, ủng hộ và cống hiến tích cực của các thế hệ thầy cô, cán bộ đã nghỉ hưu trong những năm qua cho sự phát triển chung của Trường Đại học Y Dược Hải Phòng.
Nhân dịp đón năm mới Ất Mùi NGND.GS.TS Phạm Văn Thức - Thành ủy viên, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các thầy cô, cán bộ hưu trí nhà trường và gia đình. Đồng thời mong muốn các cán bộ hưu trí tiếp tục chia sẻ, đóng góp cho sự vững mạnh, phát triển của nhà trường trong năm 2015 cũng như các năm tiếp theo để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ đào tạo cán bộ ngành Y tế mà Đảng, Nhà nước giao phó.

 NGND.GS.TS.Nguyễn Hữu Chỉnh - Nguyên Hiệu trưởng nhà trường, Trưởng Ban liên lạc hưu trí phát biểu tại buối gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt NGND.GS.TS.Nguyễn Hữu Chỉnh - Nguyên Hiệu trưởng nhà trường, Trưởng Ban liên lạc hưu trí bày tỏ sự vui mừng trước sự phát triển và những thành công nổi bật của nhà trường trong những năm qua; đặc biệt trong năm 2014 trường đã tổ chức thành công nhiều hội nghị khoa học lớn và kỷ niệm 35 năm thành lập trường. Cùng với đó là sự tin tưởng
Trường Đại học Y Dược Hải Phòng, sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của các thế hệ đi trước, vượt qua mọi khó khăn thách thức, không ngừng vươn lên, phát triển, hiệu quả, bền vững.
 


Nguồn tin: Phòng CTCT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn