23:53 +07 Thứ năm, 25/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Giao lưu tuyên truyền phòng chống ma túy, điều trị nghiện và điều trị phục hồi

Thứ ba - 20/06/2017 07:44
Hưởng ứng tháng hành động phòng, chống ma túy, ngày hành động phòng chống ma túy và ngày toàn dân phòng chống ma túy (26/6). Ngày 17/62017 Ban Điều phối Chương trình điều trị phục hồi thành phố phối hợp với trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức chương trình “Giao lưu tuyên truyền phòng chống ma túy và điều trị nghiện” hưởng ứng tháng hành động phòng chống ma túy”.


TS. Hoàng Văn Kể - Phó trưởng Ban Điều phối Chương trình điều trị phục hồi, nguyên phó Chủ tịch UBND thành phố phát biểu tại buổi giao lưu

        Đến dự với chương trình có TS. Hoàng Văn Kể - Phó trưởng Ban Điều phối Chương trình điều trị phục hồi thành phố, nguyên phó Chủ tịch UBND thành phố, đồng chí Nguyễn Phú Dương - Phó bí thư Thành đoàn Hải Phòng cùng các đồng chí đại diện UBND Thành phố Hải Phòng, Công an Thành phố, Sở Y tế Hải Phòng, các Ban Thành đoàn, các Trung tâm điều trị cai nghiện trên thành phố, đặc biệt là sự tham gia của 8 nhóm Tự lực: Thanh Xuân, Hải An, An Lão, An Hưng An Dương, Thủy Sơn Thủy Nguyên, Xã hội hóa Kiến An và Tiên Lãng.

        Về phía nhà trường có Viện sĩ, NGND.GS.TS Phạm Văn Thức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Mạnh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường, ThS Vũ Quang Tuyên – Trưởng phòng Công tác chính trị, Bí thư Đoàn trường cùng các thầy, cô đại diện các khoa, Phòng, Bộ môn và hơn 400 sinh viên nhà trường đến dự.
Chương trình giao lưu nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ, giảng viên, đoàn viên thanh niên, sinh viên trong việc tham gia phòng ngừa và đấu tranh phòng chống ma túy; tăng cường tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức, chuyển đổi hành vi cho thanh niên trong công tác phòng chống ma túy; phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo của cán bộ, giáo viên, đoàn viên thanh niên, sinh viên trong công tác tuyên truyền, giáo dục phòng chống ma túy.


TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Mạnh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi giao lưu

        Phát biểu khai mạc, TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Mạnh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường đã chỉ ra những tác hại của ma túy cũng như ảnh hưởng của ma túy đối với con người, gia đình và xã hội, đồng thời cũng kêu gọi cộng đồng chung tay hỗ trợ người nghiện ma túy, thông qua buổi giao lưu nhà trường cũng như các đơn vị chức năng tiếp tục đẩy mạnh công tác phòng chống và cai nghiện ma túy, không phân biệt đối xử đối với người nghiện ma túy cùng là chung tay giúp đỡ, hỗ trợ người nghiện cai nghiện và hòa nhập cộng đồng. Đặc biệt thế hệ trẻ luôn nêu cao nhận thức về tác hại của ma túy, có biện pháp phòng chống hiệu quả cũng như tích cực tuyên truyền về pháp luật phòng chống ma túy, hiểm họa của ma túy và cuộc chiến không khoan nhượng của lực lượng chức năng đối với tội phạm về ma túy để mang lại cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân.

        Trải qua 3 phần thi là: Tự lực truyền cảm hứng; Tự lực thông thái; Tự lực tài năng, 8 nhóm Tự lực tham gia đã để lại cho người xem nhiều tiết mục hay mang ý nghĩa tuyên truyền về phòng, chống ma túy cũng như tác hại của ma túy đến cộng đồng. Kết thúc các phần thi đội Tự lực Tiên Lãng đã giành giải nhất, Tự lực Hải An giành giải nhì, Tự lực Lê Chân giành giải ba.

Một số hình ảnh tại buổi trao giải

 



 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn