13:32 +07 Thứ năm, 25/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Hội nghị khoa học công nghệ lần thứ XVIII

Thứ hai - 21/12/2015 21:30
          Ngày 19/12/2015, Trường Đại học Y Dược tổ chức Hội nghị khoa học công nghệ lần thứ XVIII.

NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy ,Hiệu trưởng nhà trường trình bày diễn văn khai mạc Hội nghị
       
   Tới dự Hội nghị có Ông Nguyễn Minh Lợi - Phó Cục trưởng cục Khoa học và đào tạo; TS. Trần Cao Bính - Trưởng phòng kế hoạch, bệnh viên Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội cùng đại biểu đại diện các trường đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương, Cao đẳng dược trung ương Hải Phòng, cao đẳng Y tế Quảng Ninh;Về phía thành phố Hải Phòng có PGS.TS. Trịnh Thị Lý - Phó giám đốc sở Y tế; Ông Đỗ Gia Khánh - Phó Giám đốc sở Khoa học công nghệ; Đ/c Bùi Thị Ngọc - Phó bí thư thường trực Thành Đoàn; Ông Nguyễn Xuân Trường - Giám đốc sở Giáo dục - Đào tạo; Đại tá Nguyễn Khắc Thịnh - Phó trưởng phòng PV28 - Công an thành phố, cùng đại biểu đại diện các trường đại học, cao đẳng, bệnh viện và các trung tâm y tế trên địa bàn thành phố Hải Phòng; Về phía trường Đại học Y Dược Hải Phòng có NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, các thầy trong BCH Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên trong toàn trường.


Ông Nguyễn Minh Lợi - Phó Cục trưởng cục Khoa học và đào tạo phát biểu tại Hội nghị

          Hội nghị đã tổng kết công tác nghiên cứu khoa học năm 2014 - 2015 của trường Đại học Y Dược Hải Phòng với 4 đề tài cấp nhà nước, 3 đề tài cấp Bộ Y tế, 8 đề tài cấp thành phố và 239 đề tài cấp cơ sở đồng thời đề ra phương hướng nghiên cứu khoa học của nhà trường trong giai đoạn 2016 - 2017.

          Hội nghị khoa học công nghệ lần thứ XVIII gồm hai hội nghị: Hội nghị khoa học tuổi trẻ và Hội nghị khoa học của cán bộ giảng viên.
 
PGS.TS. Nguyễn Ngọc Sáng - Trưởng phòng nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế trình bày báo cáo tổng kết công tác nghiên cứu khoa học năm 2014 - 2015 và phương hướng nghiên cứu khoa học của nhà trường trong năm 2016 - 2017.

         Tại hội nghị, một số thành tựu trong nghiên cứu khoa học được trình bày trong 158 đề tài về tất cả các khối: khối khoa học cơ bản, y học cơ sở, y học cộng đồng và lâm sàng. Các báo cáo trình bày là kết quả nghiên cứu công phu từ nhiều nguồn tư liệu, khảo sát thực tế và những đúc kết sáng tạo của cán bộ, giảng viên và sinh viên. Đây là những tư liệu tham khảo có giá trị cho việc nghiên cứu, giảng dạy cũng như ứng dụng trong thực tế. Sự phong phú của các đề tài đã thể hiện rõ sự phát triển mạnh mẽ và đa dạng của công tác nghiên cứu khoa học và đào tạo, cũng như thể hiện tính hiệu quả của các chủ trương và biện pháp thúc đẩy nghiên cứu khoa học của nhà trường những năm gần đây.
         
         Sau một ngày làm việc tích cực, khẩn trương và nghiêm túc hội nghị đã chọn ra được 8 đề tài xuất sắc nhất tham dự Hội nghị khoa học tuổi trẻ Y - Dược toàn quốc được tổ chức vào tháng 5/2016.

          Hội nghị khoa học công nghệ là hoạt động thường niên của nhà trường có ý nghĩa quan trọng nhằm động viên cán bộ, giảng viên và sinh viên đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học, thực hiện tốt nhiệm vụ đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo, làm tốt công tác giảng dạy, học tập cũng như đóng góp sáng tạo trong chuyên môn, góp phần nâng cao công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.
 

Các đại biểu tại hội nghị


Một sồ hình ảnh tại ngày làm việc




Hội đồng báo cáo 2




Hội đồng báo cáo 3




Hội đồng báo cáo 4



Hội đồng báo cáo 5
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn