21:20 +07 Thứ bảy, 20/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Lãnh đạo nhà trường thăm và động viên nhóm cán bộ, y bác sĩ làm công tác xét nghiệm sàng lọc Covid-19

Thứ hai - 01/03/2021 14:40
      Nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 (27/02/1955 - 27/02/2021), lãnh đạo trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã đến thăm và động viên nhóm cán bộ, y bác sĩ đang thực hiện nhiệm vụ Xét nghiệm sàng lọc mẫu bệnh phẩm SARS-CoV-2 có nghi nhiễm bệnh dịch Covid-19 tại Labo trung tâm - Công nghệ cao của trường
 

PGS.TS. Nguyễn Văn Khải – Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng với các đồng chí trong Ban thường vụ Công đoàn trường chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, y bác sĩ và kỹ thuật viên trong Labo.
 
       Đến với buổi làm việc có PGS.TS. Nguyễn Văn Khải – Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng với các đồng chí trong Ban thường vụ Công đoàn trường.
      Tại buổi làm việc PGS.TS. Nguyễn Văn Khải – Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã động viên, chúc mừng tập thể cán bộ, y bác sĩ Labo trung tâm - Công nghệ cao, nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, đồng thời đánh giá cao nỗ lực của đội ngũ cán bộ, y bác sĩ và kỹ thuật viên đã có đóng góp quan trọng trong phòng chống dịch Covid-19 của Thành phố Hải Phòng. Đồng thời để giảm bớt áp lực trong công việc với đội ngũ y, bác sĩ đồng chí Hiệu trưởng đề nghị Labo có phương án bố trí làm việc phù hợp để vừa đảm bảo sức khỏe cho cán bộ, nhân viên vừa tiếp tục nâng cao năng lực xét nghiệm, đảm bảo nhanh chóng, chính xác, hỗ trợ công tác truy vết khoanh vùng dịch.
      Hiện nay, Labo trung tâm - Công nghệ cao với 15 thành viên đã làm xét nghiệm sàng lọc khoảng 5000 mẫu do Thành phố Hải Phòng chỉ định. Trong đó, có 01 mẫu dương tính đã được phát hiện vào đêm ngày 21/02/2021 sau đó chuyển lên CDC Hải Phòng lúc 02h sáng ngày 22/2/2021 để xét nghiệm khẳng định lại, do đó đã góp phần giúp Thành phố kịp thời phong tỏa dịch bệnh ngăn chặn sự lây lan trong cộng đồng, bảo vệ an toàn cho Thành phố Hải Phòng. Sau khi phát hiện ra mẫu dương tính, Thành phố tiếp tục giao nhiệm vụ cho Labo trung tâm - Công nghệ cao tiến hành sàng lọc cho người dân thôn Lôi Động, xã Hoàng Động huyện Thủy Nguyên.
 

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt
 





Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn