22:42 +07 Thứ sáu, 19/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Sinh viên Đại học Y Dược Hải Phòng tham gia chống dịch Covid-19

Thứ năm - 04/02/2021 14:38
      Ngày 03/02/2021, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức tập huấn và triển khai lực lượng tình nguyện viên hỗ trợ công tác Phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn Thành phố Hải Phòng
     Đến dự chỉ đạo và tham gia buổi tập huấn có PGS.TS. Nguyễn Văn Khải – Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, ThS. Vũ Quang Tuyên – Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên trường, ThS. Phạm Thị Vân Anh – Phó trưởng phụ trách Bộ môn, Lê Thị Nhung - Trưởng bộ môn Điều dưỡng cơ bản cùng các thầy, cô giáo Khoa Điều dưỡng và 50 đoàn viên, sinh viên tình nguyện tham gia.
 

PGS.TS. Nguyễn Văn Khải – Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu động viên tinh thần các tình nguyện viên trong buổi tập huấn
 
      Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID - 19; nhằm hỗ trợ các bạn đoàn viên, sinh viên trong trường đang thực hiện cách ly theo quy định, đồng thời dự phòng các tình huống xấu xảy ra khi dịch bệnh lan rộng, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên đã thành lập Đội Tình nguyện viên tham gia tuyến đầu chống dịch Covid 19, năm 2021.
      Với các kỹ năng đã được đào tạo trong nhà trường và được tập huấn kỹ năng tham gia phòng chống dịch. Đội tình nguyện viên có 50 sinh viên tham gia sẵn sàng làm nhiệm vụ khi được yêu cầu. Với tinh thần “Chúng tôi không sợ mất Tết bởi Tết được làm điều ý nghĩa” các bạn tình nguyện viên của trường Đại học Y Dược Hải Phòng luôn sẵn sàng lên đường cho dù đó có là ngày nghỉ tết Nguyên đán cùng chung vui bên gia đình. Với tình thần đó ngay sau buổi tập huấn 10 tình nguyện viên đã lên đường tham gia vào đội phòng chống dịch của Quận Ngô Quyền.
      Ngoài ra trường Đại học Y Dược Hải Phòng còn có Labo trung tâm của trường sẵn sàng tham gia vào việc xét nghiệm vi rút Covid-19 đồng thời Labo của trường đã phân chia lực lượng cán bộ làm việc theo ca, dốc toàn lực lượng cho nhiệm vụ quan trọng này, đảm bảo đúng quy trình an toàn sinh học cho cán bộ trực tiếp thực hiện nhiệm vụ và những người xung quanh.
 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn