22:03 +07 Thứ sáu, 19/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển giảng viên giữa trường Đại học Y Dược Hải Phòng và trường Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh

Thứ hai - 18/01/2021 09:02
      Sáng ngày 13/01/2021 tại Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi ký kết thỏa thuận hợp tác giữa trường Đại học Y Dược Hải Phòng và trường Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh trong công tác đào tạo và phát triển giảng viên.
 

Trường Đại học Y Dược Hải Phòng và trường Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh ký kết hợp tác phát triển giảng viên
 
     Tham dự lễ, Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh có PGS. TS. Nguyễn Hoàng Bắc – Phó Hiệu trưởng, cùng các thầy, cô giáo là trưởng, phó các đơn vị trong nhà trường. Về phía Trường Đại học Y Dược Hải Phòng có PGS. TS. Nguyễn Văn Khải -  Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Hiệu trưởng, cùng lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm, Bộ môn.
      Đào tạo và Phát triển giảng viên có vai trò hết sức quan trọng trong giáo dục bậc đại học nói chung và trong Giáo dục Y khoa nói riêng. Vai trò này càng quan trọng trong bối cảnh hiện nay là đổi mới chương trình và Giáo dục Y khoa dựa trên năng lực mà các trường Y khoa tại Việt Nam đang theo đuổi.
      Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh là đơn vị đi đầu trong đổi mới Giáo dục Y khoa dựa trên năng lực và đã có những thành công ban đầu, những thành công này có sự góp phần không nhỏ của Phát triển giảng viên.
      Tại buổi làm việc, hai bên đánh giá cao các hoạt động hợp tác của hai trường trong thời gian qua; nhằm đẩy mạnh hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa hai bên, đẩy mạnh Giáo dục Y khoa dựa trên năng lực, đào tạo và phát triển được đội ngũ giảng viên có khả năng tham gia vào đổi mới và Giáo dục Y khoa hiệu quả, hai bên đã ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển giảng viên với các nội dung: 
      Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ đào tạo và phát triển nhóm giảng viên nòng cốt cho Trường Đại học Y Dược Hải Phòng
      Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ cho Ban Phát triển Giảng viên Trường Đại học Y Dược Hải Phòng trong công tác đào tạo và phát triển giảng viên.
      Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ Ban Phát triển giảng viên Trường Đại học Y Dược Hải Phòng hoạt động bền vững.

Một số hình ảnh trong buổi ký kết:


Trường Đại học Y Dược Hải Phòng tặng quà lưu niệm trường Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh


Trường Đại học Thành phố Hồ Chí Minh tặng quà lưu niệm trường Đại học Y Dược Y Dược Hải Phòng


Hai trường cùng chụp ảnh lưu niệm 


Cán bộ giảng viên trường Đại học Y Dược Hải Phòng chụp ảnh lưu niệm tại trường Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh

Nguồn tin: Trường Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn