20:06 +07 Thứ sáu, 26/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Mít tinh hưởng ứng Ngày “Sức khỏe Răng Miệng thế giới 20/3”

Thứ ba - 19/03/2019 11:06
     Ngày 15/3/2019, tại trường Đại học Y Dược Hải Phòng, Hội Răng Hàm mặt thành phố Hải Phòng tổ chức mít tinh hưởng ứng “Ngày sức khỏe Răng Miệng thế giới 20/3” , với chủ đề năm nay “Hãy nói A hành động cho sức khỏe Răng Miệng”
     Đến dự với buổi lễ mít tinh có BSCKII. Nguyễn Văn Vy – Chủ tịch Hội Y Dược Hải Phòng, TS. Nguyễn Quang Chính – Giám đốc Trung tâm truyền thông giáo dục sức khỏe, Thành phố Hải Phòng,  TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Liệu – Chủ tịch Hội Răng Hàm Mặt Hải Phòng, Viện sĩ, NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Y Dược Hải Phòng, TS. Vũ Quang Hưng – Trưởng Khoa Răng Hàm Mặt, các thành viên Hội Răng Hàm Mặt Hải Phòng và hơn 400 sinh viên, học viên của khoa Răng Hàm Mặt trường Đại học Y Dược Hải Phòng


BSCKII. Nguyễn Văn Vy – Chủ tịch Hội Y Dược Hải Phòng phát biểu trong buổi Lễ
 
     Hưởng ứng ngày sức khỏe răng miệng thế giới năm nay Hội Răng Hàm Mặt Thành phố Hải Phòng đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, khám và hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe răng miệng cho trẻ em và cộng đồng tại nhiều địa phương trong thành phố. Năm nay, các hoạt động hưởng ứng “Ngày sức khỏe răng miệng thế giới 20/3” tiếp tục hướng đến mục tiêu “Vì một Việt Nam không sâu răng” giáo dục tầm quan trọng của việc đánh răng sáng và tối, đồng thời trang bị kiến thức chăm sóc sức khỏe răng miệng cho cộng đồng, góp phần nâng cao nhận thức tầm quan trọng của sức khỏe răng miệng cho toàn dân, bảo vệ toàn diện nụ cười Việt Nam.
 


 TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Liệu – Chủ tịch Hội Răng Hàm Mặt Hải Phòng phát biểu trong buổi Lễ
 
     Phát biểu tại buổi lễ, TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Liệu – Chủ tịch Hội Răng Hàm Mặt Hải Phòng, trưởng khoa Răng Hàm Mặt nhà trường: Hưởng ứng ngày sức khỏe răng miệng thế giới hàng năm, năm nay Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam chỉ đạo với chủ đề “Hãy nói A hành động cho sức khỏe Răng Miệng”, mục đích tuyên truyền phòng bệnh tới học sinh, sinh viên và cộng đồng trên hành trình giáo dục sức khỏe răng miệng cho học sinh sẽ lan tỏa mạnh mẽ thông điệp vì một Việt Nam không sâu răng. Đây là chương trình vô cùng ý nghĩa và thiết thực nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về vấn đề chăm sóc sức khỏe răng miệng, nhận được sự phản hồi tích cực từ cộng đồng, không chỉ thể hiện ở số người tham gia hoạt động kỷ niệm mỗi năm một tăng mà còn nhận được sự quan tâm rất lớn từ các đơn vị truyền thông.

     Sức khỏe răng miệng là một phần quan trọng của sức khỏe toàn thân và là điều cốt yếu để có được một sức khỏe toàn diện và cuộc sống lành mạnh cho tất cả mọi người. Một người sẽ không được xem là khỏe mạnh nếu sức khỏe răng miệng của người đó có vấn đề, hãy học cách bảo vệ, chăm sóc răng miệng đúng cách để có một tình trạng sức khỏe toàn thân lý tưởng.Từ hôm nay, hãy học cách bảo vệ, chăm sóc răng miệng đúng cách để có một tình trạng sức khỏe toàn thân lý tưởng.
 

TS. Vũ Quang Hưng – Trưởng Khoa Răng Hàm Mặt trường Đại học Y Dược Hải Phòng phát biểu trong buổi Lễ


 TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Liệu – Chủ tịch Hội Răng Hàm Mặt Hải Phòng trao tặng giấy chứng nhận cho đại diện các nhà tài trợ


Ảnh chụp lưu niệm


Một số tiết mục văn nghệ






 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn