11:53 +07 Thứ tư, 24/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Tiếp và làm việc với Ban Văn hóa- Xã hội Hội đồng nhân dân thành phố Hải Phòng

Thứ năm - 01/12/2016 10:27

         Ngày 30/11/2016, Trường đại học Y Dược Hải Phòng tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Ban Văn hóa - Xã hội HĐND thành phố Hải Phòng.

       Tới dự và làm việc với trường có Đ/c Nguyễn Đình Bích - Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch trường trực HĐND thành phố; Đ/c Bùi Thế Nghĩa – Thành ủy viên, Trưởng Ban Văn hóa – Xã hội HĐND thành phố cùng các đồng chí trong Ban Văn hóa - Xã hội thành phố;  Về phía trường Đại học Y Dược Hải Phòng có Viện sĩ.NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, các Phòng, Ban, Trung tâm trong toàn trường.

 Đ/c Nguyễn Đình Bích - Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch trường trực HĐND thành phố phát biểu trong buổi làm việc
 
         Đại diện trường Đại học Y Dược Hải Phòng, NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức đã báo cáo công tác thực hiện nhiệm vụ năm học 2015-2016 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm học 2016-2017 của nhà trường với các hoạt động: đào tạo đại học và sau đại học; nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế; xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị và phát triển bệnh viện thực hành.

         Trong chuyến thăm và làm việc tại trường, đồng chí Nguyễn Đình Bích  - Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND thành phố  đã ghi nhận và đánh giá những thành công của thầy và trò nhà trường, đồng thời chúc nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và không ngừng học tập nâng cao về chuyên môn và tay nghề; lưu ý nhà trường phải tiếp tiếp đầu tư và phát triển các mã ngành đào tạo mũi nhọn. Chúc nhà trường tiếp tục đào tạo ra những bác sỹ “Vừa hồng vừa chuyên” góp phần tích cực vào bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân Thành phố Hải Phòng nói riêng và cho các Tỉnh Vùng Duyên Hải Bắc bộ

 
 
 NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức - Hiệu trưởng nhà trường báo cáo công tác thực hiện nhiệm vụ năm học 2015-2016 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm học 2016-2017 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn