13:34 +07 Thứ sáu, 29/03/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2016)

Thứ sáu - 21/10/2016 15:25
          Ngày 19/10/2016, Công đoàn trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2016), Tổng kết thi đua công tác Công đoàn năm học 2015 – 2016.
    
          Tới dự buổi lễ, có ThS.BS. Mai Xuân Phương – Phó Vụ trưởng vụ Truyền thông - Giáo dục, Tổng cục dân số - Kế hoạch hóa gia đình , Bộ Y tế; NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức - Hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ; PGS.TS. Vũ Sỹ Khảng – Chủ tịch Công đoàn cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên và toàn thể đoàn viên Công đoàn Nhà trường.

          Lễ kỷ niệm là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm nâng cao nhận thức về truyền thống lịch sử xây dựng và trưởng thành của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam trong quá trình tham gia bảo vệ và xây dựng đất nước. Đây cũng là dịp để các cán bộ, giảng viên nữ Nhà trường cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm để vừa “giỏi việc nước” lại vừa “đảm việc nhà”.


NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức - Hiệu trưởng Nhà trường  Phát biểu tại buổi Lễ.

          Phát biểu tại buổi lễ, NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức - Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng và biểu dương những thành tích mà cán bộ, giảng viên nữ Nhà trường đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời bày tỏ mong muốn đội ngũ cán bộ, giảng viên nữ Nhà trường ngày càng lớn mạnh, luôn phát huy truyền thống của phụ nữ Việt Nam, cần tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa, nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, tích cực tham gia các phong trào thi đua lao động sáng tạo, phấn đấu trở thành người phụ nữ Việt Nam yêu nước, có trí thức, có sức khỏe, năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa, có lòng nhân hậu, quan tâm đến lợi ích cộng đồng và xã hội.
         
           Cũng tại buổi lễ, Nhà trường đã công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo năm 2016 cho 29 cán bộ, viên chức tại các Phòng, Ban, Bộ môn, Trung tâm và các Khoa phòng của Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng.

          Buổi gặp mặt chào mừng kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 thêm ý nghĩa và hào hứng với buổi gặp mặt và trò chuyện của ThS.BS. Mai Xuân Phương – Phó Vụ trưởng vụ Truyền thông - Giáo dục, Tổng cục dân số - Kế hoạch hóa gia đình , Bộ Y tế về chủ đề “Nghệ thuật làm vợ, làm mẹ, làm con dâu thời hiện đại”. Buổi trò chuyện đã đem lại nhiều niêm vui, nhiều điều thú vị cùng với những chia sẻ rất chân thành và có ý nghĩa thực tế to lớn.


ThS.BS. Mai Xuân Phương – Phó Vụ trưởng vụ Truyền thông - Giáo dục, Tổng cục dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Bộ Y tế tại buổi Lễ.

          Cũng nhân dịp này, để ghi nhận và tôn vinh những tập thể và những cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào hoạt động công tác công đoàn; công đoàn Bộ y tế đã tặng bằng khen cho 01 tập thể và 10 cá nhân, Công đoàn trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã tặng giấy khen cho 21 tập thể và 19 cá nhân cho những gương điển hình tiên tiến trong phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà’ và những gia đình văn hóa tiêu biểu. 

Một số hình ảnh tại buổi Lễ



NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức - Hiệu trưởng Nhà trường  trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo năm 2016 cho các cán bộ, giảng viên nhà trường



NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức - Hiệu trưởng Nhà trường  trao Bằng khen của công đoàn ngành y tế cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2015-2016













Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn