18:53 +07 Thứ sáu, 19/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Lễ khai giảng năm học mới 2016 -2017

Thứ ba - 04/10/2016 17:27
      Trong không khí tưng bừng của cả nước chào mừng năm học mới, ngày 04/10/2016 trường Đại học Y Dược Hải Phòng long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2016 – 2017


NGƯT.GS.TS. Phạm Văn Thức – Uỷ viên Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới
 
      Tới dự Lễ khai giảng có ông Nguyễn Minh Lợi – Phó Cục trưởng cục Khoa học công nghệ và Đào tạo - Bộ Y tế, BSCKII. Trần Thị Bích Hằng – Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế, các đại biểu đại diện Văn phòng Bộ, Cục Khoa học công nghệ và đào tạo, Vụ Tổ chức cán bộ, Vụ Kế hoạch – Tài chính, Vụ trang thiết bị và công trình, Vụ Pháp chế Bộ Y tế và các đại biểu đại diện Công đoàn Y tế Việt Nam, Vụ Giáo dục Đại học – Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đại biểu Thành phố có ông Nguyễn Hữu Doãn - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy, TS. Phạm Thu Xanh - Uỷ viên Thành ủy,  Giám đốc Sở Y tế Hải Phòng cùng đại diện Ban giám đốc: bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Viện Y học biển Việt Nam, các bệnh viện trên địa bàn thành phố, các Sở Y tế tỉnh Thái Bình, Hải Dương, Hưng Yên, Quảng Ninh,...
      Về phía trường Đại học Y Dược Hải Phòng có NGƯT.GS.TS. Phạm Văn Thức – Uỷ viên Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, cùng các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Ban Giám hiệu; BCH Công đoàn; BCH Đoàn TN - Hội SV trường; các thầy cô là Trưởng, Phó trưởng các Phòng, Ban, Trung tâm, Bộ môn, Khoa trong Trường, cùng đại diện ban cán sự các lớp sinh viên và các tân sinh viên đã về dự buổi lễ.
 

TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Mạnh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước
 
      Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Mạnh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi các thầy giáo, cô giáo, các em học sinh, sinh viên cả nước nhân dịp khai giảng năm học mới 2016 -2017.
 

NGƯT.GS.TS. Phạm Văn Thức – Uỷ viên Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường trình bày diễn văn khai mạc
 
      Trong diễn văn khai giảng,  NGND.GS.TS Phạm Văn Thức - Thành ủy viên, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường đã nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường trong năm học 2016 - 2017 gồm: đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tiếp tục hoàn thiện phương thức đào tạo theo tín chỉ, lấy người học làm trung tâm, biến quá trình đào tạo thành tự đào tạo; đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học, tạo mọi điều kiện để cán bộ tham gia nghiên cứu và chuyển giao khoa học công nghệ, ứng dụng kết quả nghiên cứu vào giải quyết vấn đề thực tiễn, đồng thờităng cường và mở rộng các mối quan hệ hợp tác quốc tế nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học; triển khai thực hiẹn tốt Luật giáo dục, củng cố đội ngũ thanh tra giáo dục, tiếp tục đưa công tác giảng dạy vào nề nếp; Tiếp tục làm tốt công tác tuyển viên chức, có kế hoạch bồi dưỡng, đào tạo giảng viên, nâng tỉ lệ cán bộ giảng dạy có trình độ chuẩn đạt từ 80 – 85%; Tăng cường cơ sở vật chất và trang thiết bị máy móc phục vụ cho giảng dạy, nghiên cứu khoa học, phát triển bệnh viện thực hành của trường thành cơ sở phục vụ tốt cho đào tạo, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân; giữ vững an ninh, chính trị nội bộ, trật tự an toàn nhà trường, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, nhân viên và sinh viên.
 

Lễ chuyển giao thế hệ giữa tân bác sĩ với tân sinh viên mới nhập trường
 
      Sau tiếng trống khai trường của thầy Hiệu trưởng là lễ Chuyển giao thế hệ đào tạo. Trong niềm vui mừng phấn khởi của buổi lễ khai giảng năm học mới, đại diện tân sinh viên đã phát biểu bày tỏ sự vui mừng khi được trở thành tân sinh viên dưới mái trường Đại học Y Dược Hải Phòng và hứa sẽ cố gắng học tập tốt, luôn noi gương các thế hệ đi trước, xứng đáng với truyền thống của Nhà trường.
 

Ông Nguyễn Minh Lợi – Phó Cục trưởng cục Khoa học công nghệ và Đào tạo, Bộ Y tế phát biểu tại buổi lễ
 
       Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Minh Lợi – Phó Cục trưởng cục Khoa học công nghệ và Đào tạo, Bộ Y tế chúc mừng các tân sinh viên mới nhập trường. Đồng thời, đánh giá cao những kết quả mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học 2015 - 2016, nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm nhà trường cần hoàn thành trong năm học mới, tiếp tục thực hiện sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao chăm sóc sức khỏe nhân dân.
 

NGƯT.GS.TS. Phạm Văn Thức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường trao 
Quyết định bổ nhiệm chức danh nghề nghiệp giảng viên cao cấp hạng I
 
      Tại buổi lễ, PGS.TS. Phạm Văn Linh - Trưởng Phòng Tổ chức Cán bộ đã công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh nghề nghiệp giảng viên cao cấp hạng I, của Bộ Nội vụ cho 19 thầy cô là Phó giáo sư. Nhân dịp này, Nhà trường đã có các Quyết định khen thưởng cho sinh viên xuất sắc và các tân sinh viên cũng vinh dự được nhận những phần quà của các nhà tài trợ như Ngân hàng Viettinbank chi nhánh Tô Hiệu, công ty Nirpo Pharma Việt Nam, Bảo hiểm dầu khí, Công ty Dược Hoa Linh và trung tâm Anh ngữ PEC Hải Phòng
      Lễ khai giảng năm học mới 2016 - 2017 đã thành công tốt đẹp trong không khí vui tươi, phấn khởi của thầy và trò nhà trường. Những bó hoa tươi thắm là những tình cảm sâu sắc của các thế hệ, các lớp sinh viên gửi tới các thầy giáo, cô giáo, nhà trường. Năm học cũ khép lại trong niềm hân hoan, hứa hẹn năm học mới 2016 - 2017 với những thành công và thắng lợi mới.

Một số hình ảnh trong buổi lễ:
 

Tiết mục văn nghệ chào mừng do các bạn sinh viên nhà trường biểu diễn


NGƯT.GS.TS. Phạm Văn Thức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường khen thưởng các thủ khoa đầu vào


Ông Shinji Araki - Phó tổng giám đốc Công ty TNHH Nipro Pharma Việt Nam trao học bổng cho đại diện sinh viên ngành Dược


Bà Nguyễn Thị Kim Thanh - Giám đốc ngân hàng Viettinbank Chi nhành Tô Hiệu trao học bổng cho sinh viên nhà trường


Ông Lê Văn Trường - Phó giám đốc bảo hiểm Dầu khí trao học bổng cho sinh viên nhà trường


Ông Nguyễn Minh Nam - Phó phòng Maketting, phụ trách nhãn hàng Dạ Hương, công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh
trao học bổng cho 5 sinh viên có kết quả học tập đạt loại giỏi


Bà Hoàng Thị Bảy - Giám đốc Trung tâm Anh ngữ PEC Hải Phòng trao học bổng cho 2 sinh viên 


Lễ tuyên thệ của sinh viên mới nhập trường
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn