00:36 +07 Thứ tư, 24/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Đêm hội trăng rằm 2016

Thứ ba - 13/09/2016 16:39
       Tối ngày 12/9/2016, được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu trường Đại học Y Dược Hải Phòng, BCH Công đoàn Trường đã tổ chức vui tết trung thu “Đêm hội trăng rằm 2016” cho toàn thể các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ, giảng viên, nhân viên lao động của nhà trường.


 NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong Đêm hội

       Đến dự với chương trình có NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS. Vũ Sỹ Khảng – Chủ tịch Công đoàn trường cùng với các cán bộ, giảng viên và các cháu thiếu nhi là con em cán bộ, giảng viên, nhân viên lao động của nhà trường.

PGS.TS. Vũ Sỹ Khảng – Chủ tịch Công đoàn trường phát biểu trong Đêm hội

      Chương trình diễn ra với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc được các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em của cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường thể hiện. Qua chương trình các cháu được hiểu thêm về nguồn gốc cũng như ý nghĩa của Tết Trung thu. Đặc biệt tiết mục được xem là ấn tượng và hào hứng nhất đối với các cháu là màn múa Lân của đội Lân Hoa Phượng đỏ Thành Phố Hải Phòng thể hiện. Ngoài ra các cháu còn được thử tài bằng một loạt các câu đố vui cùng nhiều trò chơi nhộn nhịp phù hợp với lứa tuổi.

      Kết thúc chương trình các cháu được tham gia chương trình phá cỗ trung thu trong không khí vui tươi, đầm ấm. Chương trình vui tết trung thu với chủ đề “Đêm hội trăng rằm 2016” diễn ra thành công tốt đẹp, qua chương trình đã thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường tới đời sống của cán bộ, giảng viên, nhân viên lao động của nhà trường nói chung và tới thế hệ trẻ là con em của cán bộ nói riêng. Khuyến khích các cháu chăm ngoan học giỏi và thực sự là những chủ nhân tương lai của đất nước.

Một số hình ảnh trong Đêm hội 

































 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn