09:05 +07 Thứ năm, 25/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2016

Thứ hai - 06/06/2016 17:22
Ngày 3/6/2016,  Đảng bộ Trường Đại học Y Dược Hải Phòng phối hợp với Trung tâm thông tin công tác tuyên giáo, Ban tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng tổ chức Lễ bế giảng “Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2016” cho 158 học viên là Cán bộ, Giảng viên, Sinh viên nhà trường.


 Đồng chí Nguyễn Thạch Sơn - Phó Giám đốc Trung tâm thông tin công tác tuyên giáo thành ủy Hải Phòng phát biểu tại buổi Lễ
 
            Đến dự lễ bế giảng, về phía Thành ủy Hải Phòng có đồng chí Đào Văn Hoàn – Giám đốc Trung tâm thông tin công tác tuyên giáo, Ban tuyên giáo; cùng các đồng chí trong Ban Tuyên giáo và các giảng viên trung tâm về dự. Về phía Đảng bộ Nhà trường có đồng chí Phạm Văn Mạnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường, Đồng chí Trần Quốc Trình - Chánh Văn phòng Đảng ủy, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, các đồng chí là Trưởng, Phó phụ trách các Phòng ban, Trung tâm, Bộ môn, Đơn vị trong toàn trường và 158 học viên.
 
            Phát biểu tổng kết lớp học Đồng chí Nguyễn Thạch Sơn - Phó Giám đốc Trung tâm thông tin công tác tuyên giáo thành ủy Hải Phòng đánh giá, nhận xét về tình hình lớp học  trên tinh thần nghiêm túc học tập của các học viên, sự nhiệt tình của các giảng viên lớp học đã thành công tốt đẹp. Kết quả có 21/158 học viên đạt loại giỏi chiếm 13,29% và còn lại đạt loại khá. Đồng chí chúc mừng những kết quả mà tập thể lớp đã được Ban giám đốc trung tâm đã ra quyết định khen thưởng các cá nhân xuất sắc trong khóa học.

Đồng chí Phạm Văn Mạnh - Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

              Đại diện đảng ủy trường phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Văn Mạnh - Phó Bí thư Đảng ủy, phó hiệu trưởng nhà trường đã cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Thành ủy đối với công tác phát triển Đảng của Đảng bộ Nhà trường và nhấn mạnh hoàn thành lớp bồi dưỡng nhận thức về đảng là bước đầu tiên, trên con đường phấn đấu để chính thức trở thành đảng viên Đảng  cộng sản Việt Nam và mong muốn các đồng chí học viên trên cương vị công tác, học tập của mình cần tiếp tục cố gắng phấn đấu, học tập, rèn luyện về chuyên môn, chính trị cũng như nhận thức để có thể nhanh chóng được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

             Đồng chí Bùi Minh Khuê – Công tác tại phòng công tác chính trị đại diện cho tập thể học viên của lớp đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất của Ban giám đốc Trung tâm, của Đảng ủy trường, sự quản lý chặt chẽ của Văn phòng Đảng ủy trường trong công tác tổ chức lớp học. Đồng thời đồng chí cũng mong các bạn học viên tiếp tục cố gắng, hoàn thiện bản thân về mọi mặt, phấn đấu thành người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.


Các đại biểu tại buổi Lễ

Tác giả bài viết: Phòng CTCT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn