23:53 +07 Thứ năm, 28/03/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Chương trình khám bệnh tình nguyện tại xã Thủy triều, huyện Thủy Nguyên

Thứ hai - 09/05/2016 23:20
Hướng tới chào mừng cuộc bầu cử Quốc hội khóa XIV và bầu cử Hội Đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021, ngày 8/5/2016, Trường Đại học Y Dược Hải Phòng - Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng đã tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 200 người thuộc diện hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thủy Triều huyện Thủy Nguyên.


NGND.GS.TS. Phạm văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại chương trình
 
        Tham dự với chương trình có NGND.GS.TS. Phạm văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Duyệt – Giám đốc bệnh viện Đại học Y Hải Phòng, TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Liệu – Nguyên Phó hiệu trưởng, nguyên Giám đốc bệnh viện Đại học Y Hải Phòng cùng với các Y Bác sĩ của nhà trường, bệnh viện và các bạn sinh viên tình nguyện.
        Xã Thủy Triều huyện Thủy Nguyên là một xã nghèo cách xa trung tâm thành phố, đời sống của bà con nơi đây còn gặp nhiều khó khăn, xã hiện nay có 10.000 người trong đó có 136 hộ gia đình thuộc hộ nghèo và cận nghèo, tỷ lệ hộ nghèo vẫn còn cao. Chính vì vậy, để tiếp cận với các dịch vụ về y tế, tư vấn, chăm sóc sức khỏe của người dân nơi đây còn nhiều hạn chế. Với tinh thần đưa dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe cộng đồng về với bà con vùng nông thôn, nơi có điều kiện tiếp chăm sóc y tế còn nhiều hạn chế, Đảng ủy - Ban giám hiệu Trường Đại học Y Dược Hải Phòng chỉ đạo Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng tổ chức chương trình khám chữa bệnh, tư vấn, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 200 người dân tại xã Thủy Triều huyện Thủy Nguyên. Đây cũng là một trong những hoạt động được trường Đại học Y Dược Hải Phòng và Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng tổ chức thường xuyên có ý nghĩa quan trọng không chỉ giúp đội ngũ các bác sĩ và điều dưỡng rèn luyện bản thân mà còn khẳng định vai trò xung kích, quyết tâm của nhà trường trong các hoạt động vì cộng đồng, góp phần nâng cao công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân Thành phố Hải Phòng.




NGND.GS.TS. Phạm văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường trực tiếp thăm, khám bệnh và
tặng quà cho cụ Đỗ Thị Lụa 96 tuổi - Mẹ Việt Nam Anh hùng

        Một số hình ảnh hoạt động trong Chương trình:


NGND.GS.TS. Phạm văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường nói chuyện, động viên bà con đến khám, đo Huyết áp


TTUT.PGS.TS. Phạm Văn Duyệt - Giám đốc bệnh đến thăm hỏi và động viên bà con tại bàn khám Ngoại khoa










Sinh viên tình nguyện giúp cụ già khuyết tật đến khám bệnh
 
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn