09:17 +07 Thứ sáu, 29/03/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Khai giảng lớp "Bồi dưỡng nhận thức về Đảng" năm 2016

Thứ ba - 26/04/2016 16:19
          Chiều ngày 23/4/2016, Đảng bộ Trường Đại học Y Dược Hải Phòng phối hợp với Trung tâm thông tin công tác tuyên giáo, Ban tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng đã tổ chức Lễ khai giảng “Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng” năm 2016. 
 
 
Đồng chí Nguyễn Văn Khải - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Trưởng phòng Đào tạo Đại học
 phát biểu tại buổi lễ
 
          Đến dự và chỉ đạo buổi Lễ, về phía thành phố Hải Phòng có đồng chí Nguyễn Thanh Sơn - Phó Giám đốc Trung tâm thông tin công tác tuyên giáo, Ban tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng, cùng các đồng chí trong Ban Tuyên giáo và các giảng viên về dự. Về phía Đảng bộ Nhà trường có Đồng chí Nguyễn Văn Khải - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Trưởng phòng Đào tạo Đại học, Đồng chí Trần Quốc Trình - Chánh Văn phòng Đảng ủy và các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, các đồng chí là Trưởng, Phó phụ trách các Phòng ban, Trung tâm, Bộ môn, Đơn vị trong toàn trường.

 

Đồng chí Nguyễn Thanh Sơn - Phó Giám đốc Trung tâm thông tin công tác tuyên giáo
quán triệt nội quy lớp học
 
      Lớp học có 170 học viên là quần chúng ưu tú thuộc các khối cán bộ, giảng viên, học viên và sinh viên đang công tác, học tập tại Trường.

     Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Đảng bộ Nhà trường Đồng chí Nguyễn Văn Khải - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Trưởng phòng Đào tạo Đại học đã cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Thành ủy đối với công tác phát triển đảng của Đảng bộ Nhà trường, Để được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đòi hỏi mỗi quần chúng phải tích cực tiếp tục phấn đấu rèn luyện, không ngừng học tập tu dưỡng, nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, thường xuyên trau dồi phẩm chất, đạo đức lối sống, góp phần xây đựng Đảng bộ Nhà trường ngày một lớn mạnh và phát triển.
 
Toàn cảnh lớp học
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn