22:05 +07 Thứ sáu, 26/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Lễ tốt nghiệp và trao bằng Bác sĩ, cử nhân Y khoa năm 2016

Thứ hai - 29/08/2016 10:53
Ngày 27/8/2016, Trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức “Lễ tốt nghiệp và trao bằng bác sĩ, cử nhân Y khoa năm 2016” cho 953 tân bác sĩ và tân cử nhân Y khoa được công nhận tốt nghiệp.

NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường

        Tới dự với buổi lễ có PGS.TS. Trịnh Thị Lý – Phó Giám đốc Sở Y tế Hải Phòng, cùng đại diện Ban giám đốc các Bệnh viện, các Sở Y tế TP. Hải Phòng, Tỉnh Hưng Yên, Hải Dương, Quảng Ninh. Về phía nhà trường có NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các thầy, cô giáo trong nhà trường.


TS. Nguyễn Văn Khải – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, trưởng phòng Đào tạo đại học
       Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Văn Khải – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Trưởng phòng Đào tạo đại học, cảm ơn các thầy cô giáo, các cán bộ viên chức của trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã cố gắng hết mình trong điều kiện của nhà trường để hỗ trợ giúp đỡ, giảng dạy cho sinh viên hoàn thành nhiệm vụ của khoá học, đồng thời chúc mừng thành tích học tập của 953 sinh viên đã được công nhận tốt nghiệp đợt này. Trong đó có 16 sinh viên tốt nghiệp đạt loại giỏi chiếm tỷ lệ 1,71%, loại khá có 420 sinh viên chiếm 44,87%, loại trung bình khá có 499 sinh viên chiếm 51,5%, loại trung bình có 18 sinh viên chiếm 1,92%, toàn khóa có 35 sinh viên được kết nạp Đảng. 
       
       Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, đại diện cho các tân bác sĩ, tân cử nhân y khoa, em Bùi Hải Thu – sinh viên lớp KTYH K4 đã phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo, đã tận tâm truyền đạt cho các em những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong suốt quá trình học tập và xin hứa sẽ đem những kiến thức đã học, vận dụng sáng tạo vào công việc và cuộc sống để khỏi phụ lòng mong đợi của thầy cô, để xứng đáng với những gì thầy cô đã dạy dỗ, xứng đáng với tấm áo trắng Blouse, truyền thống của các thế hệ sinh viên Y Dược Hải Phòng. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm và xúc động. Đây sẽ là những phút giây đáng nhớ nhất trong cuộc đời các tân cử nhân. Chúc các em vững bước, thành công trong cuộc sống và sự nghiệp. Dù ở đâu và làm việc gì, mức độ thành công ra sao, mong các em luôn nhớ các em đã từng là sinh viên của trường Đại học Y Dược Hải Phòng.
       
       Tại buổi lễ NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng các tân bác sĩ, tân cử nhân y khoa, chúc các em luôn nỗ lực cố gắng, không ngừng học tập và rèn luyện để vững vàng trong nghề nghiệp, lành mạnh về nhân cách, trưởng thành về mọi mặt.  Y tế là lĩnh vực đặc biệt, là nghề cao quý trong những nghề cao quý, là nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe, cho nhân dân do đó đòi hỏi những nguời làm việc trong lĩnh vực này phải có tâm huyết, y đức, luôn cập nhật kiến thức, áp dụng những tiến bộ tiên tiến trên thế giới, không ngừng học tập nâng cao trình độ sử dụng thành thạo các phương tiện làm việc như ngoại ngữ, tin học, các kỹ năng làm việc, xử lý tình huống, giao tiếp, ứng xử... cùng với khả năng tiếp cận thực tế một cách năng động. Những đòi hỏi này chưa thể được đáp ứng đầy đủ trong một tấm bằng bác sĩ, cử nhân y khoa vì thế các em cần có ý thức tự học liên tục, mạnh dạn và sáng tạo ứng dụng những kiến thức đã học vào thực tế, khiêm tốn và chủ động học hỏi đồng nghiệp, những người đi trước để làm giàu thêm kiến thức của bản thân, rút ngắn khoảng cách một cách nhanh nhất kiến thức sách vở với thực tiễn.
       Ghi nhận những thành tích đã đạt được của các tân bác sĩ, tân cử nhân Y khoa trong suốt các năm học tập, Hiệu trưởng nhà trường đã có Quyết định khen thưởng 16 sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện toàn khoá học

Một số hình ảnh trong buổi lễ:


NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát bằng, giấy khen
cho các tân bác sĩ, tân cử nhân y khoa có thành tích xuất sắc trong học tập


Đại diện các tân bác sĩ, tân cử nhân y khoa tặng lẵng hoa chức mừng nhà trường
 
Sinh viên Bùi Hải Thu - Lớp CNKTYH K4 phát biểu cảm tưởng trong ngày nhận Bằng tốt nghiệp
 
 

NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường trao Bằng tốt nghiệp cho các tân bác sĩ, tân cử nhân y khoa
 

NGND.PGS.TS. Phạm Văn Hán - Phó Hiệu trưởng nhà trường trao Bằng tốt nghiệp cho các tân bác sĩ, tân cử nhân y khoa
 

PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng - Phó Hiệu trưởng nhà trường trao Bằng tốt nghiệp cho các tân bác sĩ, tân cử nhân y khoa
 

TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Mạnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường trao Bằng tốt nghiệp cho các tân bác sĩ, tân cử nhân y khoa



Sinh viên tuyên thệ trong Lễ tốt nghiệp



Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn