16:43 +07 Thứ năm, 25/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Hội nghị tổng kết công tác Đoàn – Hội và phong trào Thanh niên năm học 2015 - 2016

Thứ hai - 03/10/2016 09:53
            

Ngày 29/9/2016, tại Giảng đường 706, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn – Hội và Phong trào Thanh niên  năm học 2015 - 2016 nhằm tổng hợp, đánh giá những kết quả đã đạt được trong năm học vừa qua và triển khai những kế hoạch hoạt động Đoàn – Hội và Phong trào thanh niên năm học 2016 - 2017.

          Tham dự Hội nghị có các đồng chí Đại diện cho các Ban của Thành đoàn Hải Phòng, các đồng chí đại diện Ban Thường vụ các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố, đồng chí Nguyễn Thái Phương – UV BTV Thành đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên Công an thành phố. Về phía nhà trường có TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Mạnh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng, PGS.TS. Vũ Sỹ Khảng – Chủ tịch Công đoàn trường, đồng chí Nguyễn Thị Minh Ngọc - Bí thư đoàn trường cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn - Hội sinh viên trường, các đồng chí đại diện Ban Châp hành các chi đoàn, Câu lạc bộ

 

 TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Mạnh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường Phát biểu tại hội nghị.
 

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Minh Ngọc - Bí thư Đoàn trường đã trình bày những nét chính trong công tác Đoàn – Hội và phong trào sinh viên năm học 2015-2016 đồng thời nêu ra những hạn chế cần tập trung khắc phục trong năm học tới. Một trong những hoạt động nổi bật của hoạt động Đoàn, Hội và phong trào Thanh niên của trường trong năm học qua là phong trào: Khám chữa bệnh tình nguyện, Hiến máu nhân đạo bên cạnh đó là các hoạt động xung kích tình nguyện vì cộng đồng như “Ngày thứ bảy tình nguyện”, “Ngày chủ nhật xanh”, “Tình nguyện mùa đông”, “Cơm ba ngàn chia sẻ yêu thương”, “Tiếp sức mùa thi”
 

Đ/c Nguyễn Thị Minh Ngọc - Bí thư Đoàn trường
 

Trong thời gian tới, Đoàn trường sẽ tiếp tục nỗ lực, phát huy tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn và hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Trong đó, trọng tâm là công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, tập trung hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng học tập và công tác phát triển Đảng trong đoàn viên - sinh viên, xây dựng những giải pháp cụ thể hơn để chấn chỉnh tác phong học đường, nề nếp, đạo đức của sinh viên, tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, tổ chức thành công hoạt động Tiếp sức mùa thi năm 2016, chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2016...
 

Tiếp đó, Hội nghị cũng được lắng nghe những ý kiến tham luận về những hoạt động tình nguyện, hội nhập quốc tế về những hạn chế còn tồn tại hiện nay trong công tác tổ chức các hoạt động Đoàn – Hội của các chi đoàn đồng thời bàn các giải pháp khắc khục trong thời gian tới.
 

Tại Hội nghị, Đoàn trường, Hội sinh viên cũng đã biểu dương ghi nhận và tổ chức khen thưởng cho các đồng chí là cán bộ Đoàn, các tình nguyện đã có những đóng góp xuất sắc cho hoạt động phong trào Đoàn, Hội nói riêng và các phong trào của Nhà trường nói chung trong năm qua.

 

Năm học 2016 - 2017 với nhiều thử thách mới và cơ hội mới nhưng với niềm tin vào sức trẻ, lòng nhiệt huyết, tài năng của các cán bộ Đoàn - Hội và đặc biệt là sự quan tâm và chỉ đạo sâu sát của Thành đoàn - Hội sinh viên Thành phố, Đảng ủy – Ban Giám hiệu Trường, sự hỗ trợ từ các khoa, lãnh đạo các phòng, ban trong trường sẽ là nền tảng vững chắc cho các công tác Đoàn – Hội, phong trào thanh niên trường Đại học Y Dược Hải Phòng ngày càng vững mạnh.

 


Một số hình ảnh tại Hội nghị
 

 

 

 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn