10:24 +07 Thứ bảy, 27/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Chào tân sinh viên 2016

Thứ sáu - 21/10/2016 15:23
Hòa chung không khí chào mừng năm học mới, triển khai chương trình “Tiếp sức đến trường”, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã tổ chức chương trình “Chào tân sinh viên 2016” 


 NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại chương trình

         Tới dự với chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền - Uỷ viên Ban thường vụ Thành Đoàn, Trưởng ban Thiếu nhi Trường học, Phó chủ tịch thường trực Hội sinh viên Thành phố Hải Phòng và các đồng chí đại diện các Ban của Thành đoàn hải Phòng, đại diện Ban chấp hành Đoàn thanh niên, Hội Sinh viên của các trường Đại học, Cao đẳng trên thành phố Hải Phòng, đại diện các nhà tài trợ. Về phía trường Đại học Y Dược Hải Phòng có NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, BCH Công đoàn trường, BCH Đoàn trường, Ban Thư ký hội sinh viên trường cùng hơn 500 sinh viên tham dự chương trình

         Tại chương trình BCH Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên đã công bố và trao Quyết định thành lập 17 Chi đoàn, Chi hội mới, trao 21 xuất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn học tập tốt, trao giải thưởng cho cuộc thi sáng tác ảnh không chuyên cho sinh viên nhà trường "Khoảnh khắc quê hương"

TS.Nguyễn Văn Khải - Phó bí thư thường trực Đảng ủy trao học bổng cho các Sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại chương trình.

         Chương trình chào Tân sinh viên 2016 đã mang đến nhiều tiết mục hát, múa, nhảy, trò chơi giao lưu giữa các bạn sinh viên với nhau rất sôi nổi, thu hút sự quan tâm của các bạn sinh viên. Qua đó giúp các em Tân sinh viên có những phút giây thoải mái hòa mình vào cuộc sống mới sinh viên, giúp các em tự tin, năng động và nhanh chóng hòa nhập vào mái trường chung Y Dược Hải Phòng

Một số hình ảnh tại buổi Lễ



TS.Nguyễn Văn Khải - Phó bí thư thường trực Đảng ủy và ThS. Nguyễn Thị Minh Ngọc - Bí thư đoàn trường trao giải nhất cho Sinh viên trong cuộc thi sáng tác ảnh không chuyên cho sinh viên nhà trường "Khoảnh khắc quê hương"


PGS.TS.Vũ Sỹ Khảng- Chủ tịch công đoàn trường và ThS. Vũ Quang Tuyên - Trưởng phòng công tác chính trị, phó bí thư đoàn trường trao gải nhì và ba cho cuộc thi sáng tác ảnh không chuyên cho sinh viên nhà trường "Khoảnh khắc quê hương"



















Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn