11:24 +07 Thứ năm, 25/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » CÁC KHOA » Khoa Dược học » Hoạt động của Khoa

Lễ khai giảng “Lớp đào tạo giảng viên tuyến tỉnh(TOT) về nâng cao năng lực cho cán bộ Dược làm việc tại trạm y tế hoạt động theo nguyên lý Y học gia đình”.

Thứ năm - 18/01/2018 16:41

     Ngày 15/01/2018 tại khoa Dược học Trường đại học y dược Hải Phòng đã tổ chức Lễ khai giảng Lớp đào tạo giảng viên tuyến tỉnh(TOT) về nâng cao năng lực cho cán bộ Dược làm việc tại trạm y tế hoạt động theo nguyên lý Y học gia đình” cho các cán bộ thực hiện nhiệm vụ giảng viên tuyến tỉnh tại các tỉnh: Lào Cai, Lai Châu và Thái Bình.


NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi Lễ
 
     Tham dự buổi Lễ có NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô là giảng viên của khoa Dược học và các học viên của Khóa học.

     Khóa học nhằm trang bị cho học viên phương pháp truyền tải những nội dung lý thuyết, thực hành và cung cấp vật liệu dạy học để các học viên có khả năng triển khai hiệu quả chương trình đào tạo giảng viên tuyến tỉnh(TOT) về nâng cao năng lực cho cán bộ Dược làm việc tại trạm y tế hoạt động theo nguyên lý Y học gia đình tại các cơ sở. Đồng thời nâng cao kiến thức về y học gia đình cho các giảng viên tuyến tỉnh để các giảng viên này có thể vận dụng các nguyên lý Y học gia đình trong việc thực hiện các bài giảng được phân công, giúp học viên tuyến xã biết cách triển khai các hoạt động chuyên môn Dược, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong nhóm cán bộ Y tế thực hiện nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu tại trạm y tế hoạt động theo nguyên lý Y học gia đình.

     Trong 02 tuần học từ 15/01/2018-27/01/2018. Bên cạnh các bài học lý thuyết tại các giảng đường của nhà trường, các học viên sẽ được hướng dẫn thực hành ngay tại các Bộ môn, Bệnh viện của nhà trường và Trạm y tế xã, phường của Thành phố Hải Phòng. Điều đó sẽ giúp các học viên hiểu rõ và sâu hơn các đặc điểm của nền tảng thực tế. Kết thúc khóa học các học viên sẽ được nhà trường cấp cho 02 chứng chỉ: 01 chứng chỉ chuyên môn và 01 chứng chỉ về phương pháp sư phạm cơ bản./.

 
Th.S.DS. Phạm Văn Trường - Phụ trách bộ môn Quản lý và kinh tế Dược giới thiệu khái quát  chung về nhà trường và khoa Dược học

 
Toàn cảnh buổi Lễ
 
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn