19:53 +07 Thứ sáu, 29/03/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » HỆ THỐNG TỔ CHỨC » Phòng Ban

Phòng Quản trị

Chủ nhật - 31/12/2017 03:15


KS. LƯU MẠNH HÙNG
Trưởng phòng
Email: lmhung@hpmu.edu.vn

ThS. PHẠM THỊ THANH DUNG
Phó trưởng phòng

Email: pttdung@hpmu.edu.vn
 
DANH SÁCH CÁN BỘ ĐƯƠNG NHIỆM PHÒNG QUẢN TRỊ
 

ThS. Vũ Thị Thu Thương
Email: vtthuthuong@hpmu.edu.vn

ThS. Ngô Thị Hải
Email: ngthai@hpmu.edu.vn

CN. Đoàn Long Khánh 
Email: dlkhanh@hpmu.edu.vn

CN. Nguyễn Thị Hải Vân
Chuyên viên


LX. Nguyễn Viết Hoàng

 
  
CS. Nguyễn Thuỳ Trang
Cán sự

LX. Phạm Minh Tuấn
Email: pmtuan@hpmu.edu.vn
 
LX. Vũ Mạnh Hùng
 
* Lịch sử hình thành
Phòng Quản trị tiền thân là Phòng Hành chính Quản trị được thành lập từ năm 1979.

 
 
*Lãnh đạo qua các thời kỳ
-  Y sĩ Nguyễn Chí Yên - Phụ trách công tác hành chính từ 1979 - 1981; Phó trưởng phòng từ 1981-1982.
-  Bác sĩ Nguyễn Thanh Sơn - Phụ trách công tác quản trị từ 1982 -1983
-  Y sĩ Ngô Quang Trường - Phụ trách phòng từ 1983-1986.
-  CN. Vũ Tuấn Lộc - Phụ trách phòng từ 1986 đến 1999. Trưởng phòng từ 1/2000 - 5/2012.
- CN. Nguyễn Mạnh Hùng - Trưởng phòng từ 6/2012 - 6/2019

*Chức năng, nhiệm vụ
1. Chức năng
Phòng Quản trị là đơn vị có chức năng tham mưu cho Hiệu trưởng, Ban Giám hiệu trong lĩnh vực công tác quản trị và quản lý cơ sở vật chất của trường bao gồm gồm đất đai, nhà cửa, lớp học, phòng làm việc, hội trường, phòng thí nghiệm, hệ thống giao thông nội bộ; phần nhà đất do cán bộ, viên chức đang sử dụng trên đất của Trường chưa được giao cho cơ quan Nhà đất  quản lý; công tác quản lý nhà, đất, hệ thống điện, nước trong toàn trường.
2. Nhiệm vụ, quyền hạn
- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ cơ sở hạ tầng, đất đai, hàng rào, hệ thống giao thông, hệ thống cấp thoát nước thuộc phạm vi nhà trường. Phối kết hợp với Tổ Bảo vệ và các phòng, ban chức năng của Trường và chính quyền địa phương trong việc bảo vệ sự toàn vẹn địa giới thuộc Trường quản lý.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện việc mua sắm, quản lý vật tư, văn phòng phẩm, tạp phẩm, tài sản thông dụng, các trang thiết bị văn phòng (không phải là máy móc) phục vụ cho công tác, học tập của cán bộ, viên chức và sinh viên trong toàn Trường.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo công tác vệ sinh môi trường trong các khu vực học tập, nơi làm việc, đường sá, khu vực các kiốt, sân chơi và các khu vực khác thuộc Trường quản lý.
- Quản lý, vận hành hệ thống trạm điện và hệ thống lưới điện của toàn Trường. Đảm bảo lưới điện trong Trường luôn hoạt động ổn định phục vụ cho công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, hoạt động văn phòng và sinh hoạt của cán bộ, viên chức và học viên, sinh viên.
- Quản lý, vận hành hệ thống trạm khai thác và hệ thống mạng cấp nước trong toàn Trường. Đảm bảo thường xuyên có nước sạch sử dụng cho các hoạt động của Trường.
- Chịu trách nhiệm chính trong việc đảm bảo các trang thiết bị bảo hộ lao động cho cán bộ, công chức, viên chức. Đảm bảo các trang thiết bị phục vụ công tác phòng cháy, chữa cháy, phòng chống bão lụt trong nhà trường. Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức và triển khai công tác phòng chống bão, lụt và phòng cháy, chữa cháy của trường.
- Quản lý, điều hành phương tiện giao thông vận tải. Tổ chức xe đưa đón cán bộ thuộc diện phải phục vụ; đảm bảo phương tiện cho các chuyến công tác ngoài trường của lãnh đạo trường và các đoàn công tác tập thể.
- Phối hợp các bộ phận liên quan tổ chức việc kiểm kê tài sản, vật tư đúng định kỳ trong toàn trường, từ đó đề xuất các biện pháp quản lý có hiệu quả.
- Kiểm tra, đôn đốc và có kế hoạch sửa chữa kịp thời các hư hỏng về tài sản, trang thiết bị, phương tiện xe ô tô để đảm bảo hoạt động chung của đơn vị.
- Lưu trữ hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc xây dựng, sửa chữa nhà cửa trong phạm vi được phân công; thực hiện báo cáo thống kê định kỳ theo quy định.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Hiệu trưởng giao.




 
*Tổ chức và chế độ hoạt động

- Phòng Quản trị chịu sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Phó hiệu trưởng phụ trách kinh tế.
- Ban Quản lý Ký túc xá và Ban Quản lý dự án xây dựng mở rộng trường trực thuộc Phòng Quản trị
- Phòng có 1 Trưởng phòng và 1 Phó trưởng phòng. Việc bổ nhiệm, miễn nhiệm lãnh đạo Phòng thực hiện theo quy trình bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo của Bộ Y tế và theo kế hoạch của Ban Giám hiệu nhà trường. Cán bộ lãnh đạo được hưởng chế độ phụ cấp chức vụ theo quy định của Nhà nước.
- Trưởng phòng Quản trị là đầu mối để Hiệu trưởng nắm tình hình cơ sở vật chất, trang thiết bị của toàn trường. Trong trường hợp Trưởng phòng đi vắng  phải uỷ quyền cho 01 Phó trưởng phòng thay mặt để giải quyết công việc của đơn vị. Trưởng phòng (hoặc Phó trưởng phòng được uỷ quyền) được thừa lệnh Hiệu trưởng ký và đóng dấu của Trường những văn bản, giấy tờ trong phạm vi chức năng và nhiệm vụ được giao.
- Phó trưởng phòng Quản trị là người giúp Trưởng phòng điều hành công tác chung của phòng và trực tiếp phụ trách những mảng công tác do Trưởng phòng phân công.
- Nhiệm vụ của các cán bộ, nhân viên trong Phòng Quản trị do Trưởng phòng phân công trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn đã được Hiệu trưởng quy định.

* Biên chế

Biên chế của phòng do Hiệu trưởng quyết định trên cơ sở tình hình nhiệm vụ, nhu cầu công tác của đơn vị trong từng thời gian và theo đề xuất của lãnh đạo phòng. 
*Thành tích
-  Nhiều năm được công nhân Tập thể Lao động tiên tiến.
- 3 cá nhân được tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Giáo dục”.
- 3 cá nhân được tặng Kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân".


 
 
 
Tập thể cán bộ Phòng Quản trị
 




 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn