21:10 +07 Thứ năm, 25/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Lễ Trao tặng máy siêu âm tim

Thứ hai - 19/12/2016 09:50
Ngày 15/12/2016, tại Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng đã long trọng tổ chức “Lễ trao tặng máy siêu âm tim”.

TTUT.PGS.TS. Phạm Văn Duyệt – Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng và PGS.TS. Nguyễn Quang Tuấn – Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội tại Lễ trao tặng

Thực hiện Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Trường đại học Y Dược Hải Phòng và Bệnh viện Tim Hà Nội được ký kết ngày 12/10/2016. Bằng những hoạt động thiết thực và cụ thể hóa thỏa thuận, ngày 15/12/2016 Bệnh viện Tim Hà Nội đã trao tặng cho Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng 01 máy siêu âm tim, góp phần bổ sung thêm cho Khoa Tim mạch Hô hấp của Bệnh viện Trường cơ sở vật chất hiện đại, hỗ trợ cho công tác chẩn đoán và điều trị các bệnh lý Tim mạch. Đồng thời nhân dịp này, Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng cũng tổ chức khai trương Phòng Siêu âm tim tại bệnh viện, để đưa máy siêu âm tim vào hoạt động trong thời gian sớm nhất, phục vụ nhu cầu của người bệnh trên địa bàn Thành phố Hải Phòng và các Tỉnh lân cận.

Đến dự buổi Lễ có PGS.TS. Nguyễn Quang Tuấn – Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội cùng các đồng chí đại diện các Khoa Phòng của Bệnh viện, về phía nhà trường TTUT.PGS.TS. Phạm Văn Duyệt – Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng, cùng các đồng chí trong Ban giám đốc Bệnh viện, đại diện các Khoa, Phòng của Bệnh viện.



Một số hình ảnh hoạt động:


PGS.TS. Nguyễn Quang Tuấn – Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội phát biểu trong buổi lễ


TTUT.PGS.TS. Phạm Văn Duyệt – Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng phát biểu trong buổi lễ



Toàn cảnh buổi lễ








Thăm khám trên Bệnh nhân tại phòng siêu âm Tim
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn