01:50 +07 Thứ sáu, 29/03/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » CÁC KHOA » Khoa Dược học » Hoạt động của Khoa

Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp của sinh viên Dược Khóa 1 (2012-2017)

Thứ tư - 14/06/2017 09:09
          Ngày 12/6/2017, Khoa Dược học- Trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã tổ chức buổi Bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên Dược khóa 1 (2012-2017)
 
          PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng – Phó Hiệu trưởng, trưởng khoa Dược học đã đọc Quyết định của Hiệu trưởng nhà trường về việc thành lập Hội đồng chấm luận văn tốt nghiệp bao gồm: PGS.TS Nguyễn Văn Hùng - Phó Hiệu trưởng, Trưởng khoa Dược học; PGS.TS. Trần Nhân Thắng- Trưởng khoa Dược Bệnh viện Bạch Mai, Phó Trưởng Khoa Dược học;  PGS.TS. Vũ Thị Kim Loan - Trưởng BM Hóa học;  TS.Phương Thiện Thương - Trưởng khoa phân tích - tiêu chuẩn Viện Dược liệu; TS.Trinh Hiền Trung - Giảng viên Khoa Dược học.
 
          Tham dự lễ bảo vệ khóa luận có các giảng viên của Khoa, giảng viên hướng dẫn, giảng viên phản biện, đông đảo các em sinh viên Khối Dược cùng bạn bè, gia đình đến cổ vũ và động viên.
 
          Trong đợt bảo vệ này, có 22 sinh viên được làm khóa luận tốt nghiệp trong đó có 2 em sinh viên đăng kí bảo vệ bằng tiếng Anh và 1 em đăng kí bảo vệ bằng tiếng Pháp. Các đề tài được thực hiện rộng khắp các lĩnh vực của Dược như: Bào chế, Dược liệu biển, Dược lâm sàng, Quản lý kinh tế Dược và Hóa Dược kiểm nghiệm.
 
          Các đề tài được Hội đồng đánh giá đạt chất lượng chuyên môn tốt, có tính khoa học và tính thực tiễn cao. Dù đây là lần đầu Khoa tổ chức bảo vệ khóa luận nhưng với tinh thần làm việc nghiêm túc, phản biện sâu sắc của thành viên hội đồng, sự chuẩn bị kỹ phần trình bày cũng như trả lời câu hỏi rất tốt của sinh viên, vì vậy tất cả sinh viên tham gia bảo vệ khóa luận tốt nghiệp đợt này đều đạt được kết quả xuất sắc,
 
          Lễ bảo vệ luận văn tốt nghiệp đã diễn ra thành công tốt đẹp trong sự chúc mừng nồng nhiệt của các thầy cô và bạn bè, trong niềm hân hoan của những tiếng cười cùng với hoa và những tấm hình lưu niệm. Buổi lễ bảo vệ này sẽ mở đường cho các sinh viên trong Khoa đi theo con đường nghiên cứu và cũng cho thấy rằng Khoa Dược học- trường Đại học Y Dược Hải Phòng ngày càng phát triển cả về số lượng và chất lượng.

           Một số hình ảnh của buổi lễ: 
 














Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn