19:40 +07 Thứ sáu, 19/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Đảng ủy - Ban giám hiệu Trường đại học Y Dược Hải Phòng chúc mừng Giáo sư, Viện sỹ Viện hàn lâm Y học Pháp

Thứ hai - 26/12/2016 09:40
 
        Ngày 24/12/2016, Đảng ủy – Ban giám hiệu Trường đại học Y Dược Hải Phòng đến chúc mừng NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trường nhà trường vừa được phong Viện sỹ Viện Hàn lâm Y học Pháp.


NGND.PGS.TS. Trần Quang Phục đại diện Đoàn đã thay mặt toàn thể cán bộ, viên chức và lao động nhà trường tặng hoa chúc mừng NGND. GS. TS. Phạm Văn Thức, Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Hải Phòng
 
        Được biết, ngày 20/12/2016 tại Paris – Cộng hòa Pháp, NGND. GS. TS. Phạm Văn Thức, Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã vinh dự được nhận chức danh Viện sỹ Viện hàn lâm Y học quốc gia Pháp. Sáng ngày 24/12/2016, Đoàn đại biểu do NGND.PGS.TS. Trần Quang Phục – Phó hiệu trưởng nhà trường làm trưởng đoàn, cùng toàn thể các thầy cô trong Đảng ủy – Ban giám hiệu nhà trường đến chúc mừng Giáo sư - Hiệu trưởng được phong Viện sỹ vừa trở về từ Cộng hòa Pháp tại nhà riêng số 02/109 Nguyễn Bỉnh Khiêm – Ngô Quyền – Hải Phòng.
       
        NGND.PGS.TS. Trần Quang Phục đại diện Đoàn đã thay mặt toàn thể cán bộ, viên chức và lao động nhà trường gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Giáo sư - Hiệu trưởng, đồng thời thể hiện sự trân trọng và niềm vinh dự không chỉ đối với cá nhân đồng chí Hiệu trưởng mà còn của Trường đại học Y Dược Hải Phòng, là sự ghi nhận công sức đóng góp của đồng chí Hiệu trưởng đối với y học nước nhà và sự ảnh hưởng không nhỏ tới nền y học quốc tế mà cụ thể là đối với nền y học của Cộng hòa Pháp.
    
       NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức cũng chia sẻ về buổi lễ diễn ra long trọng tại trụ sở của Viện hàn lâm y học Quốc gia Pháp (số 16, đường Bonaparte, Quận 6, Paris). Tại buổi lễ, Chủ tịch, tổng thư ký và các thành viên chủ chốt của Viện hàn lâm Y học Quốc gia Pháp đã trao chứng nhận cho tổng số 25 thành viên mới của Viện năm 2016 dưới sự chứng kiến của Đại sứ các nước có nhà khoa học được trao chứng nhận năm nay. Cho đến nay, GS. Phạm Văn Thức là Viện sỹ đầu tiên và duy nhất của Việt Nam tại Viện hàn lâm Y học quốc gia Pháp. Tham tán Công sứ Việt Nam tại Pháp, ông Nguyễn Mạnh Thắng, cũng có mặt chứng kiến và chúc mừng GS Phạm Văn Thức nhân sự kiên này. Viện hàn lâm Y học quốc gia Pháp hiện có gần 500 thành viên  là các nhà khoa học có uy tín quốc tế trong các lĩnh vực khác nhau của ngành Y, trong đó 300 thành viên quốc gia Pháp và 180 thành viên người nước ngoài. 
      
  Một số hình ảnh:

























 
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn