23:00 +07 Thứ sáu, 29/03/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện mô hình “Lắng nghe ý kiến sinh viên”

Thứ sáu - 14/09/2018 17:42
          Ngày 14/9/2018, Trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức Hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện mô hình “Lắng nghe ý kiến sinh viên”.

         Tới dự Hội nghị về phía Công an thành phố Hải Phòng có Đại tá Lê Nguyên Trường – Phó Giám đốc công an thành phố cùng các đồng chí là Trưởng, Phó các Phòng, Ban của công an Thành phố, công an Quận Ngô Quyền, công an Phường Đằng Giang và phường Đổng Quốc Bình; Về phía trường Đại học Y Dược Hải Phòng có Viện sĩ.NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy; NGƯT.PGS. TS. Nguyễn Văn Hùng – Phó Hiệu trưởng, phụ trách trường; các thầy trong BCH Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường; cùng các đồng chí là Trưởng, Phó các Phòng, Ban trong toàn trường.
 
Đại tá Lê Nguyên Trường – Phó Giám đốc công an thành phố phát biểu tại hội nghị

          Mô hình “Lắng nghe ý kiến sinh viên” là một mô hình mới, được ra mắt triển khai tại trường Đại học Y Dược Hải Phòng từ năm 2015. Qua 03 năm thực hiện mô hình đã góp phần giúp nhà trường nắm vững tình hình sinh viên, triển khai có hiệu quả các đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương, nội quy, quy chế của nhà trường, định hướng tư tưởng cho sinh viên; góp phần quan trọng giúp nhà trường không để xảy ra các hoạt động gây rối, biểu tình, lập các hội, nhóm, tuyên truyền phát triển đạo, khiếu kiện và tụ tập đông người trái với quy định của pháp luật; không để xảy ra bạo lực học đường, không có cán bộ, giáo viên, công nhân viên, người học phạm tội hoặc mắc tệ nạn xã hội; không để xảy ra cháy, nổ, tai nạn lao động nghiêm trọng.
 

NGƯT.PGS. TS. Nguyễn Văn Hùng – Phó Hiệu trưởng, phụ trách trường phát biểu tại hội nghị

          Tại Hội nghị, Ghi nhận những đóng góp của các tập thể và cá nhân trong việc thực hiện mô hình “Lắng nghe ý kiến sinh viên” Giám đốc công an thành phố Hải Phòng trao tặng giấy khen cho tập thể nhà trường và 02 cá nhân có thành tích xuất sắc; Hiệu trưởng trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã trao tặng giấy khen cho 08 tập thể và 02 cá nhân có thành tích xuất sắc.

          Sau chương trình Hội nghị là buổi sinh hoạt chính trị “Tuyên truyền phòng chống ma túy học đường và các tệ nạn xã hội" do Thượng tá Nguyễn Mạnh Hưng – Phó trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy trình bày. Đây là một chương trình hết sức thiết thực, có ý nghĩa. Qua đó, góp phần nâng cao kiến thức cho sinh viên về tác hại của ma túy và giáo dục ý thức phòng chống ma túy, tệ nạn xã hội. Từ đó, các em biết làm chủ bản thân, cảnh giác trước những lôi kéo, cám dỗ của các tệ nạn xã hội.


Đại tá Lê Nguyên Trường – Phó Giám đốc công an thành phố trao tặng giấy khen cho tập thể nhà trường và 02 cá nhân có thành tích xuất sắc  trong việc thực hiện mô hình “Lắng nghe ý kiến sinh viên”
 

NGƯT.PGS. TS. Nguyễn Văn Hùng – Phó Hiệu trưởng, phụ trách trường trao tặng giấy khen cho 08 tập thể và 02 cá nhân có thành tích xuất sắc.
 trong việc thực hiện mô hình “Lắng nghe ý kiến sinh viên”
 

ThS. Vũ Quang Tuyên - Trưởng phòng công tác chính trị trình bày báo cáo sơ kết 3 năm thực hiện mô hình "Lắng nghe ý kiến sinh viên"
 

Thượng tá Nguyễn Mạnh Hưng – Phó trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy tại buỏi sinh hoạt
 
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn