19:35 +07 Thứ năm, 25/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Đêm hội trăng rằm 2018

Thứ ba - 25/09/2018 10:24
     Tối ngày 21/9/2018, Công đoàn trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm 2018”
 

PGS.TS. Nguyễn Văn Khải – Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại chương trình
 
     Tới dự với chương trình có PGS.TS. Nguyễn Văn Khải – Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường, TTƯT.PGS.TS. Nguyễn Huy Điện – Chủ tịch Công đoàn trường cùng các đồng chí trong Đảng ủy, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên phụ huynh và con, em cán bộ, giảng viên nhà trường.
     Theo truyền thống hàng năm, cứ đến dịp Rằm tháng Tám, trường Đại học Y Dược Hải Phòng lại rộn ràng trong không khí tổ chức vui tết Trung thu cho con em cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường. Qua đó mong muốn mang đến cho các em nhỏ một đêm Trung Thu tràn ngập niềm vui và tiếng cười. 
 

TTƯT.PGS.TS. Nguyễn Huy Điện – Chủ tịch Công đoàn trường phát biểu tại Chương trình
 
     Các cháu là con em cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường đã có một đêm hội thật vui nhộn và đầy ắp tình cảm. Các cháu được cùng tham gia các chương trình ca, hát, múa, tham gia các trò đố nhận quà. Năm nay, chương trình vui tết Trung thu được thiết kế ấn tượng bằng các chương trình đặc sắc như: Múa lân, múa vũ điệu đêm trăng, hát tốp ca, hát múa, vũ điệu nhảy tập thể, tiết mục song ca cùng các trò chơi vui nhộn khác.... Qua đó các bé được tự tin thể hiện mình. Việc tổ chức tết Trung Thu cho con em cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường được tổ chức thường niên nhằm đem đến cho các cháu một Tết Trung thui ấm cúng, ý nghĩa, đồng thời kết nối các cháu gần gũi với nhau hơn. Đây là sân chơi bổ ích, khuyến khích các em thể hiện tài năng, năng khiếu của bản thân, giúp các em phát huy hơn nữa hỗ trợ trong học tập cũng như phát triển tài năng trong tương lai. 
     Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn và Đoàn thanh niên trường Đại học Y Dược Hải Phòng mong muốn không chỉ những cán bộ, giảng viên, nhân viên đang công tác tại trường Đại học Y Dược Hải Phòng gắn bó, cống hiến nhiều hơn cho nhà trường mà cả các thế hệ con em của các cán bộ, giảng viên, nhân viên cũng gắn bó, xem trường Đại học Y Dược Hải Phòng là ngôi nhà thứ hai của mình. 
 

Chú Cuội và Chị Hằng 






Một số tiết mục văn nghệ của các cháu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn