22:32 +07 Thứ năm, 25/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Lễ Trao bằng tốt nghiệp Đại học năm 2018

Chủ nhật - 26/08/2018 09:40

          Ngày 26/8/2018, Trường Đại học Y Dược Hải Phòng long trọng tổ chức lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 1310 tân bác sĩ, tân dược sỹ và tân cử nhân y khoa năm 2018.
 

          Tới dự buổi lễ về phía Bộ Y tế có TS. Nguyễn Minh Lợi – Phó Cục trưởng Cục khoa học công nghệ và đào tạo Bộ Y tế; Về phía Đại học Y Dược Hải Phòng có Viện sĩ. NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy; NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng – Phó Hiệu trưởng phụ trách trường cùng các thầy trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy, cô là trưởng, phó các Phòng, Ban, Khoa, Trung tâm và Bộ môn
 

TS. Nguyễn Minh Lợi – Phó Cục trưởng Cục khoa học công nghệ và Đào tạo Bộ Y tế phát biểu tại buổi Lễ
 
          Năm 2018, trường Đại học Y Dược Hải Phòng có 1310 sinh viên tốt nghiệp của các lớp y đa khoa khóa 34; Y học dự phòng khóa 6, RHM khóa 4, Dược chính quy Khóa 2, Bác sĩ y khoa hệ tập trung 4 năm Khóa 31, lớp CNĐD chính quy khóa 10, Cử nhân xét nghiệm Y học khóa 6 và CNĐD VLVH Khóa 9... Trong đó có có 184 sinh viên đăng ký và bảo vệ thành công khóa luận tốt nghiệp trong đó có 18 sinh viên bảo vệ khóa luận bằng tiếng Anh, 09 sinh viên bảo vệ khóa luận bằng tiếng Pháp. Sinh viên toàn khóa đạt loại giỏi chiếm tỷ lệ 2.00% ; loại khá chiếm 61.22% ; loại TBK: 36.18% và loại TB: 0.22%. Khóa học tốt nghiệp năm 2018 đã có nhiều sinh viên cùng thầy cô tham gia các đề tài cấp sơ sở, điển hình là sinh viên Chu Mạnh Thanh lớp K34F đã tham gia và bảo vệ thành công đề tài “Nghiên cứu một số yếu tố tiên lượng nguy cơ quá liều thuốc chống đông acenocoumarol ở bệnh nhân điều trị nội trú tại BV Hữu nghị Việt Tiệp”; Các sinh viên đã phấn đấu và rèn luyện tốt. Kết quả rèn luyện đạt từ khá trở lên, trong đó 80% đạt loại tốt và xuất sắc. Đặc biệt công tác phát triển Đảng trong sinh viên được phát triển mạnh mẽ, trong toàn khóa học đã có tới gần 400 sinh viên đã qua lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng và hơn 200 sinh viên đã được đứng trong hàng ngũ của Đảng.


NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng – Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường phát biểu tại buổi Lễ
     
          Phát biểu tại buổi lễ NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng – Phó Hiệu trưởng phụ trách trường đã gửi lời chúc mừng, biểu dương và ghi nhận những kết quả học tập, sự nỗ lực rèn luyện của các tân bác sĩ, tân dược sỹ và tân cử nhân y khoa; sự tận tâm, nhiệt huyết của tập thể cán bộ, giảng viên Nhà trường trong suốt thời gian qua. Đồng thời bày tỏ hy vọng sau khi tốt nghiệp, các tân bác sĩ, tân dược sỹ và tân cử nhân y khoa sẽ không ngừng học hỏi kiến thức, rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp, đạo đức, mang những kiến thức đã được học tập áp dụng vào thực tiễn trong công tác và cuộc sống, có nhiều đóng góp thiết thực cho ngành và đất nước. Mong rằng tất cả các em sẽ nhớ lời thề Hippocrates trong suốt cuộc đời hành nghề của mình.
     
        Đại diện cho 1310 sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp Đại học, Tân dược sĩ Đỗ Thùy An đại diện cho sinh viên tốt nghiệp năm 2018, đã bày tỏ niềm vui, niềm xúc động và gửi lời tri ân đến các thầy cô giảng dạy, các cán bộ và lãnh đạo Nhà trường; đồng thời xin hứa sẽ tiếp tục học tập, nghiên cứu, trau dồi kỹ năng áp dụng vào thực tiễn công tác, góp phần nâng cao sức khỏe nhân dân.
   
        Tại lễ trao bằng tốt nghiệp, lãnh đạo nhà trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã trao phần thưởng quỹ Viện sĩ y học Trường đại học Y Dược Hải Phòng cho 02 sinh viên đã có thành tích xuất sắc trong toàn khóa học; Quyết định khen thưởng cho 31 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi.

        Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp đã thành công tốt đẹp trong niềm phấn khởi, hân hoan của các Tân Bác sĩ, Dược sĩ, Cử nhân Y khoa. Chúc các bạn nhanh chóng hòa nhập và  thành công trên con đường sự nghiệp của mình, cùng những đam mê, ước vọng đang theo đuổi, đóng góp công sức trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân, trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội. 


Viện sĩ. NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy nhà trường trao phần thưởng quỹ Viện sĩ y học Trường đại học Y Dược Hải Phòng cho 02 sinh viên đã có thành tích xuất sắc trong toàn khóa học


Lãnh đạo nhà trường trao giấy khen và phần thưởng cho 31 sinh viên tốt nghiệp đạt loại giỏi.





















 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn