21:21 +07 Thứ năm, 28/03/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Định hướng nghề nghiệp đối với sinh viên tốt nghiệp trường Đại học Y Dược Hải Phòng năm học 2017-2018

Thứ sáu - 06/07/2018 16:36
          Ngày 06/7/2018, Trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức chương trình Định hướng nghề nghiệp đối với sinh viên tốt nghiệp năm học 2017-2018.

          Tới dự chương trình về phía trường Đại học Y Dược Hải Phòng có NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng – Phó Hiệu trưởng phụ trách, quản lý, điều hành trường; TS. Nguyễn Hải Ninh –Trưởng phòng Đào tạo đại học cùng các cán bộ của các phòng, ban trong trường; Về phía nhà tuyển dụng có BS. Vũ Trí Tuệ - Trợ lý giám đốc Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí; Bà Tạ Thị Bích Nga – Phó trưởng phòng Tổ chức cán bộ Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí.
 

NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng – Phó Hiệu trưởng phụ trách, quản lý, điều hành nhà trường tại chương trình

          Trong chương trình, NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng – Phó Hiệu trưởng phụ trách, quản lý, điều hành trường đã trực tiếp tư vấn định hướng nghề nghiệp cho sinh viên sau tốt nghiệp cách chọn chuyên ngành và các hướng phát triển phù hợp với bản thân. Bên cạnh đó, NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng còn nhấn mạnh các tân Bác sĩ, Dược sĩ, Cử nhân cần nỗ lực cố gắng, không ngừng học tập và rèn luyện để vững vàng trong nghề nghiệp, lành mạnh về nhân cách, trưởng thành về mọi mặt: Ngành Y đang phát triển nhanh chóng, đòi hỏi những nguời làm việc trong lĩnh vực này phải có khả năng cập nhật kiến thức liên tục trên cơ sở sử dụng thành thạo các phương tiện làm việc như ngoại ngữ, tin học, các kỹ năng làm việc, xử lý tình huống, giao tiếp, ứng xử... cùng với khả năng tiếp cận thực tế một cách năng động. Những đòi hỏi này chưa thể được đáp ứng đầy đủ trong một tấm bằng bác sĩ, cử nhân, vì thế cần có ý thức tự học liên tục, mạnh dạn và sáng tạo ứng dụng những kiến thức đã học vào thực tế, khiêm tốn và chủ động học hỏi đồng nghiệp, những người đi trước để làm giàu thêm kiến thức của bản thân, rút ngắn khoảng cách một cách nhanh nhất kiến thức sách vở với thực tiễn, không ngừng rèn luyện nâng cao y đức trong nghề nghiệp. 


TS. Nguyễn Hải Ninh – Trưởng phòng Đào tạo đại học tại chương trình

          TS. Nguyễn Hải Ninh – Trưởng phòng Đào tạo đại học đã hướng dẫn sinh viên sau tốt nghiệp kê khai lý lịch tự thuật một cách chi tiết, giúp các tân Bác sĩ, Dược sĩ, Cử nhân tránh khỏi những bỡ ngỡ khi làm thủ tục xin việc làm trong những ngày mới ra trường.

          Cũng trong chương trình, BS. Vũ Trí Tuệ - Trợ lý giám đốc Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí đã có phần trình bày giới thiệu về đơn vị tuyển dụng là Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí với nhu cầu tuyển 30 vị trí việc làm và các chính sách đãi ngộ tốt là cơ hội để các tân Bác sĩ, Dược sĩ và Cử nhân mới tốt nghiệp của nhà trường ứng tuyển.
 

BS. Vũ Trí Tuệ - Trợ lý giám đốc Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí tại chương trình


Một số hình ảnh trong chương trình






 
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn