06:28 +07 Thứ năm, 25/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức chào cờ, hát Quốc ca và sinh hoạt dưới cờ đầu tháng

Thứ ba - 05/06/2018 09:26
     Thực hiện chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng về việc hướng dẫn tổ chức chào cờ Tổ quốc và hát Quốc ca, thứ hai ngày 04/6/2018, trường Đại học Y Dược Hải Phòng lần đầu tiên tổ chức nghi thức chào cờ, hát Quốc ca và sinh hoạt dưới cờ cho toàn thể cán bộ, giảng viên nhà trường.
 

NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng – Phó hiệu trưởng nhà trường tại buổi Lễ
 
     
     Ngay ngày làm việc đầu tiên trong tháng cán bộ, giảng viên, nhân viên lao động nhà trường đã có mặt đông đủ trước giờ làm việc 30 phút. Tất cả mọi người xếp hàng ngay ngắn trong trang phục chỉnh tề trước cờ của đơn vị. Bài Quốc ca vang lên bằng chính giọng hát của các cán bộ, giảng viên nhà trường trong không khí thiêng liêng, trang trọng.

     Chào cờ Tổ quốc và hát Quốc ca là một nghi thức thiêng liêng thể hiện lòng yêu nước, bản lĩnh chính trị, tinh thần đoàn kết, lòng tự hào dân tộc, tự tôn dân tộc và trách nhiệm của công dân Việt Nam với Tổ quốc. Thông qua lễ chào cờ, rèn luyện tác phong, ý thức chấp hành nghiêm túc thời gian làm việc, kỷ luật lao động, tác động tích cực đến tư tưởng, tình cảm, ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên và sinh viên, nhất là trong việc học tập, rèn luyện và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

     Ngay sau buổi Lễ chào cờ này NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng – Phó hiệu trưởng phát biểu, đồng thời thông tin những kết quả đạt được trong thời gian qua và phương hướng triển khai các hoạt động nhà trường trong thời gian tới.


Một số hình ảnh trong buổi Lễ







 
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn