06:14 +07 Thứ tư, 17/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2019

Thứ hai - 30/09/2019 09:49
     Ngày 26/9/2019, Đảng ủy trường Đại học Y Dược Hải Phòng phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị Quận Ngô Quyền tổ chức Lễ Khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2019 cho 143 quần chúng ưu tú.

     Đến dự với buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Tùng – Phó giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị Quận Ngô Quyền cùng với các thầy, cô giáo tham gia giảng dạy lớp học. Về phía nhà trường có đồng chí Phạm Văn Thức – Bí thư Đảng ủy, chủ tịch Hội đồng trường cùng các đồng chí trong Văn phòng Đảng ủy và 143 quần chúng.


Đ/C: Phạm Văn Thức – Bí thư Đảng ủy, chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại buổi Lễ
 
     Lớp học bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2019 của trường Đại học Y Dược Hải Phòng năm nay có 143 quần chúng ưu tú trong đó có 52 quần chúng là cán bộ, giảng viên và 91 quần chúng là sinh viên ưu tú của các khóa lớp có thành tích học tập tốt, tham gia các hoạt động phong trào Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên.

     Trong thời gian 5 ngày tham gia lớp bồi dưỡng, các đồng chí sẽ được giảng viên truyền đạt, nghiên cứu các nội dung cụ thể gồm: Khái lược lịch sự Đảng cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kì quá độ đi lên chủ nghĩa xã hội; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt nam.

     Phát biểu tại buổi khai giảng đồng chí Phạm Văn Thức – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường đã chúc mừng 143 quần chúng ưu tú và thông qua lớp học, các học viên sẽ nắm được điều kiện, phương hướng phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, từ đó mỗi quần chúng sẽ xây dựng ý thức tu dưỡng, rèn luyện đạo đức và động cơ vào Đảng đúng đắn cũng như xác định phương hướng phấn đấu để trở thành đảng viên.


Toàn cảnh buổi Khai giảng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn