04:43 +07 Thứ bảy, 27/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10 và Tổng kết công tác công đoàn và phong trào “Hai giỏi”

Thứ sáu - 18/10/2019 15:46
     Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, ngày 17/10/2019 Công đoàn trường Đại học Y Dược Hải Phòng long trọng tổ chức “Kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10 (20/10/1930 – 20/10/2019) va Tổng kết công tác Công đoàn và phong trào “Hai giỏi” năm học 2018 – 2019”
 

PGS.TS. Nguyễn Huy Điện – Chủ tịch Công đoàn trường phát biểu chúc mừng ngày 20/10 và Báo cáo tóm tắt thành tích hoạt động Công đoàn năm học 2018 - 2019

     Đến dự với buổi Lễ kỷ niệm có NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS. Nguyễn Văn Khải – Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Huy Điện – Chủ tịch Công đoàn trường cùng với các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên và toàn thể các cán bộ, giảng viên người lao động trong nhà trường.
     Tại Chương trình kỷ niệm, PGS.TS. Nguyễn Huy Điện – Chủ tịch Công đoàn trường đã đọc diễn văn, ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam trong 89 năm xây dựng và trưởng thành đồng thời báo cáo kết quả hoạt động, công tác Công đoàn của cán bộ viên chức, lao động Nhà trường trong năm học 2018 - 2019.
     Theo báo cáo, trong năm học 2018 – 2019 Công đoàn trường luôn khẳng định được vai trò quan trọng và có những đóng góp to lớn cho sự phát triển vững mạnh và toàn diện của Nhà trường. Đã xây dựng các chương trình hoạt động cụ thể, triển khai đi vào nề nếp, tổ chức nhiều hoạt động bổ ích như: Du lịch đầu xuân, du lịch hè, tổ chức hội thao, tham gia giao lưu cầu lông, bóng bàn tại trường Đại học Điều dưỡng Nam Định,… tặng quà cho các cháu là con em CBVC, LĐ Nhà trường nhân dịp 1/6 và rằm trung thu. Tích cực tham gia các phong trào thi đua và đạt được nhiều thành tích cao. Trong đó, có 06 cá nhân được Công đoàn Bộ Y tế Việt Nam tặng Bằng khen; 01 đồng chí vinh dự được Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam trao tặng Kỷ niêm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn”; 01 đồng chí được Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Bằng khen, 01 đồng chí được Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam tặng “Bằng lao động sáng chế”; Công đoàn trường đã khen thưởng 10 tập thể Công đoàn xuất sắc, 06 tập thể “Nữ Hai giỏi”, 17 gia đình tiêu biểu cấp cơ sở, 712 người đạt danh hiệu “Đoàn viên công đoàn xuất sắc”, 493 nữ công đoàn đạt danh hiệu “Nữ Hai giỏi”.
 

PGS.TS. Nguyễn Văn Khải – Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại chương trình
 
     Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Văn Khải – Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng và biểu dương những thành tích mà nữ CBVC, LĐ nhà trường đã đạt được trong thời gian qua. Thầy Hiệu trưởng hy vọng, trong thời gian tới, các cán bộ nữ của Nhà trường sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò của mình không chỉ với gia đình và xã hội mà còn đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển của nhà trường.
Buổi kỷ niệm diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm, đây là một trong các hoạt động thiết thực, hiệu quả nhằm nâng cao nhận thức cho các cán bộ, giảng viên về truyền thống xây dựng và trưởng thành của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Đồng thời động viên, khích lệ nữ cán bộ viên chức vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, tiếp tục phát huy vai trò và trách nhiệm trong quá trình xây dựng và phát triển Nhà trường, xây dựng gia đình hạnh phúc, ấm no và thành công, xứng đáng với 8 chữ vàng mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã trao tặng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.
     Ngay sau chương trình kỷ niệm là Sinh hoạt chuyên đề “Phụ nữ thời đại 4.0”, do diễn giả Nguyễn Quốc Vương – Nguyên giảng viên Đại học Sư phạm Hà Nội, Tổng biên tập Ehomebook. Tại đây, các chị em đã được nghe, trao đổi về các kiến thức liên quan tới giới và bình đẳng giới. Những nội dung được diễn giả trình bày rất thú vị, chân thực nhưng góp phần truyền cảm hứng cho người tham dự. Thông điệp của chương trình cũng như diễn giả muốn gửi tới các nữ Cán bộ, giảng viên trường Đại học Y Dược Hải Phòng nói riêng và đến tất cả các chị em phụ nữ Việt Nam đó là “Tự tin, Tự trọng, Trung hậu, Đảm đang” là những chuẩn mực quan trọng đối với phụ nữ thời đại 4.0 và phụ nữ thời nay hơn bao giờ hết cần và phải được hạnh phúc, muốn vậy trước hết họ phải tự yêu thương bản thân mình, tự mình chăm sóc và quan tâm tới bản thân mình nhiều hơn.
 

ThS. Nguyễn Thị Minh Ngọc - Trưởng Ban Nữ công đọc Quyết định khen thưởng


NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường trao Bằng khen của Công đoàn Y tế Việt Nam cho các cá nhân 


PGS.TS. Nguyễn Huy Điện - Chủ tịch Công đoàn trường trao Giấy khen cho các tập thể Công đoàn xuất sắc


ThS. Trần Quốc Trình - Phó chủ tich Công đoàn trường trao Giấy khen cho 06 tập thể "Nữ Hai giỏi"


PGS.TS. Nguyễn Huy Điện - Chủ tịch Công đoàn trường và ThS. Trần Thị Hương - Phó chủ tịch Công đoàn trường trao Giấy khen cho các Gia đình tiêu biểu cấp cơ sở


Diễn giả Nguyễn Quốc Vương trình bày chuyên đề "Phụ nữ thời đại 4.0"

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn