16:22 +07 Thứ ba, 23/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » CÁC KHOA » Khoa Dược học » Hoạt động của Khoa

Chương trình trao đổi sinh viên khoa Dược học

Thứ năm - 25/05/2017 09:33

          Trong chương trình trao đổi hợp tác giữa hai trường Đại học Y Dược Hải Phòng và trường Đại học Samford, Hoa Kỳ, Từ ngày 12/5 đến ngày 25/6/2017, sinh viên Patrick Franklin, sinh viên Dược năm cuối của Trường đại học Samford có chương trình thực tập tại trường Đại học Y Dược Hải Phòng.


Sinh viên Patrick Franklin trao đổi với Trưởng khoa Dược và các giảng viên trong khoa

          Sinh viên Patrick Franklin có buổi đầu gặp mặt Trưởng khoa Dược và các giảng viên trong khoa.Trong buổi gặp mặt, PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng – Phó hiệu trưởng, trưởng khoa Dược đã giới thiệu về trường Đại học Y Dược Hải Phòng và hệ thống y tế tại Việt Nam, đồng thời phổ biến và hướng dẫn sinh viên kế hoạch làm việc cụ thể trong thời gian thực tập tại các bênh viện thực hành của trường ( bệnh viên trường ĐHYD, bệnh viên Đa khoa Quốc tế, Bệnh viên Trẻ em HP, và bênh viện Kiến An)

          Ngày 19/05/2017, Sinh viên Patrick Franklin đã có buổi báo cáo về hệ thống chăm sóc sức khỏe và chương trình đào tạo Dược sĩ tại Hoa Kỳ đồng thời tham gia một số buổi giao lưu với sinh viên Y và sinh viên Dược của trường Đại học Y Dược Hải Phòng.


Sinh viên Patrick Franklin báo cáo về hệ thống chăm sóc sức khỏe và chương trình đào tạo Dược sĩ tại Hoa Kỳ trong buổi giao lưu với sinh viên Y và sinh viên Dược trong trường



Sinh viên Patrick Franklin chụp ảnh lưu niệm với Trưởng khoa Dược và các giảng viên trong khoa
 
 
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn