06:06 +07 Thứ bảy, 20/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Hội nghị cán bộ viên chức và người lao động năm học 2016 - 2017

Thứ hai - 09/01/2017 11:21
     Ngày 06/01/2017, trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã long trọng tổ chức “Hội nghị cán bộ công chức, viên chức và người lao động năm học 2016 - 2017” 
   
 Đến dự với Hội nghị có Viện sĩ, NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS. Vũ Sỹ Khảng – Chủ tịch Công đoàn trường cùng với toàn thể Cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong toàn trường.


 Viện sĩ, NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường trình bày báo cáo

 
     Hội nghị đã nghe Viện sĩ.NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường trình bày báo cáo tổng kết năm học 2015 – 2016 và chỉ tiêu, phương hướng nhiệm vụ năm học 2016 – 2017. Theo đó, trong năm học 2015 – 2016, trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã đạt được nhiều thành tích trong tất cả các lĩnh vực như: Đào tạo, Nghiên cứu khoa học, Hợp tác quốc tế, Công tác xây dựng và phát triển các tổ chức đoàn thể, đời sống của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động được nâng cao cả về vật chất lẫn tinh thần. Trong năm học 2016 – 2017, nhà trường tiếp tục đưa ra các mục tiêu cụ thể nhằm phát triển trường Đại học Y Dược Hải Phòng xứng tầm là trung tâm đào tạo, giảng dạy, nghiên cứu khoa học có uy tín trong nước và quốc tế.
   
     Hội nghị cũng nghe báo cáo của: Báo cáo tổng hợp và giải trình các ý kiến của Hội nghị công chức, viên chức các đơn vị; Báo cáo của Ban thanh tra Nhân dân; Báo cáo công khai tài chính của trường; Báo cáo hoạt động và thu chi tài chính của bệnh viện năm 2015 -2016.


PGS.TS. Vũ Sỹ Khảng - Chủ tịch Công đoàn trường trình bày Báo cáo tổng hợp và giải trình các ý kiến của Hội nghị công chức, viên chức các đơn vị
     
     Tại hội nghị, các đại biểu đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp cho các vấn đề khó khăn và thách thức để đưa Nhà trường tiếp tục phát triển, đặc biệt là nỗ lực tạo điều kiện thuận lợi cho mọi hoạt động công tác của cán bộ, giảng viên và nhân viên lao động trong việc học tập nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ.


Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị

     Trong phần giải đáp thắc mắc, các đại biểu được nghe NGND.GS.TS Phạm Văn Thức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trả lời một cách thỏa đáng những câu hỏi được tập hợp gửi từ các đơn vị góp phần làm tăng cường  tinh thần đoàn kết, phối hợp trong công tác giữa các đơn vị nhằm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học mới, tạo đà vững chắc để tiếp tục xây dựng Trường Đại học Y Dược Hải Phòng phát triển bền vững về mọi mặt.


BS. Hoàng Sơn Lâm - Trưởng Ban Thanh tra nhân dân trình bày Báo cáo của Ban thanh tra Nhân dân


ThS. Vũ Thị Thuần - Trưởng phòng Tài chính kế toán trình bày  Báo cáo công khai tài chính của trường



TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Duyệt - Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng trình bày
 Báo cáo hoạt động và thu chi tài chính của bệnh viện năm 2015 -2016.

 
Một số hình ảnh của Hội nghị: 
 







 

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn