20:26 +07 Thứ năm, 28/03/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Hội thảo Khoa học Răng hàm mặt Quốc tế lần thứ IX tại Hải Phòng

Thứ hai - 20/03/2023 10:59
     Trong 02 ngày 18-19/03/2023, tại trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã diễn ra “Hội thảo Khoa học Răng hàm mặt Quốc tế lần thứ IX tại Hải Phòng” với sự tham gia của gần 20 báo cáo viên và 18 gian hàng của các công ty sản xuất, phân phối những thiết bị, vật liệu chuyên dùng trong nha khoa
 

 PGS.TS. Phạm Văn Linh - Phó hiệu trưởng phát biểu tại buổi khai mạc Hội thảo
 
     Đến dự với Hội nghị có GS.TS. Takuo Kuboki - trường Đại học Okayama, Nhật Bản cùng các báo cáo viên là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Răng hàm mặt, về phía nhà trường có GS.TS. Phạm Minh Khuê - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS. Đinh Thị Thanh Mai - Phó hiệu trưởng, PGS.TS. Phạm Văn Linh - Phó hiệu trưởng, TS. Vũ Quang Hưng - Trưởng khoa Răng hàm mặt cùng các thầy, cô giáo trong Khoa Răng hàm mặt và sinh viên, học viên của Khoa.
     Hội thảo khoa học Răng hàm mặt lần thứ IX do Khoa Răng hàm mặt, trường Đại học Y Dược Hải Phòng làm đơn vị tổ chức dưới sự chỉ đạo của Đảng uỷ, Ban giám hiệu nhà trường với chủ đề: “Nha khoa trong kỷ nguyên kỹ thuật số” đang rất được sự quan tâm như hiện nay như: chỉnh hình răng mặt, Chữa răng nội nha, Implant trong nha khoa,… có ứng dụng kỹ thuật số
     Tại hội thảo các chuyên gia đã chia sẻ về những chuyên đề liên quan đến các lĩnh lực chuyên sâu của chuyên ngành Răng Hàm Mặt. Đồng thời thông qua hội thảo này, sẽ là nơi gặp gỡ giữa các nha sĩ trên toàn quốc cùng các khách mời là chuyên gia đầu ngành tại Việt Nam và thế giới trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt. Theo đó, tất cả cùng hướng tới mục đích chung là học hỏi, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, cập nhật kiến thức trong thực hành Răng Hàm Mặt nhằm tối ưu hóa và nâng cao chất lượng trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe răng miệng cho người dân.
     Không những vậy, đây còn là sự kiện quan trọng thu hút sự tham gia của các đơn vị sản xuất, phân phối sản phẩm nha khoa chất lượng cao, trang thiết bị, vật tư liên quan đến Răng Hàm Mặt cùng tổ chức trưng bày, giới thiệu sản phẩm thông qua các gian hàng trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.
 

GS.TS. Phạm Minh Khuê - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường trao quà và chứng nhận cho nhà tài trợ Kim cương


PGS.TS. Phạm Văn Linh - Phó hiệu trưởng nhà trường trao quà và giấy chứng nhận nhà tài trợ Vàng


Các đại biểu thăm quan gian hàng



Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn