08:13 +07 Thứ sáu, 29/03/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Tiếp và làm việc với đoàn Đại học Chung Nam, Hàn Quốc

Thứ năm - 16/02/2023 17:06
     Ngày 14/02/2023, trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã có buổi tiếp đón và làm việc với đại diện Đại học Quốc gia Chungnam, Hàn Quốc.

     Tại buổi tiếp đón và làm việc, về phia trường Đại học Quốc gia Chungnam, Hàn Quốc có GS. Jeon Byeong Hwa, Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc gia Chungnam cùng các thành viên trong đoàn. Về phía nhà trường có GS.TS. Phạm Minh Khuê - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS. Nguyễn Văn Khải - Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy, cô lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo các Khoa, Phòng, Bộ môn và hơn 40 sinh viên.

     Tại buổi làm việc hai bên đã giới thiệu về hai ngôi trường và có những trao đổi hợp tác quan hệ song phương và tin tưởng sự hợp tác giữa các cơ sở giáo dục đại học sẽ góp phần  phát triển văn hóa, tiến bộ khoa học và củng cố tình hữu nghị giữa 2 quốc gia và 2 nhà trường, Đại học Y khoa -  Đại học Quốc gia Chungnam (CMCNU) tại thành phố Daejeon, Hàn Quốc và Đại học Y Dược Hải Phòng (HPMU) ,Việt Nam  đồng ý thiết lập Thỏa thuận Hợp tác Học thuật.

     Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo hai nhà trường đã ký kết thoả thuận với nội dung: Trao đổi sinh viên; Trao đổi giảng viên và cán bộ hành chính; Các dự án nghiên cứu hợp tác, bài giảng, hội nghị chuyên đề, hội thảo,…; Trao đổi tín chỉ học tập, thông tin và tài liệu; Hợp tác trong các chương trình giảng dạy và văn hóa, bao gồm các hoạt động xuất bản vì lợi ích chung và chia sẻ quyền truy cập vào mạng thông tin.



PGS.TS. Nguyễn Văn Khải - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi làm việc
 

Đại diện lãnh đạo hai trường đã ký kết thoả thuận hợp tác







Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: làm việc, đại học

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn