05:31 +07 Thứ sáu, 29/03/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Thứ sáu - 10/03/2023 15:43
     Ngày 08/3/2023, trong không khí vui tươi, đầm ấm và đoàn kết, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Công đoàn Trường Đại học Y Dược Hải Phòng long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (08/3/1910 - 08/3/2023) và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
 

PGS.TS. Nguyễn Huy Điện - Chủ tịch Công đoàn trường phát biểu tại Lễ Kỷ niệm

     Tới dự buổi Lễ có GS.TS. Phạm Minh Khuê - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS. Nguyễn Văn Khải - Hiệu trưởng nhà trường, Giám đốc Bệnh viện trường, PGS.TS. Nguyễn Huy Điện - Chủ tịch Công đoàn trường; cùng các thầy, cô trong Đảng uỷ, Ban giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn trường và toàn thể người lao động nhà trường
      Nhân dịp này, PGS.TS. Nguyễn Huy Điện - Chủ tịch Công đoàn trường đã ôn lại truyền thống lịch sử ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và khởi nghĩa Hai Bà Trưng, qua đó đã gợi nhớ về hình tượng cao đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong lịch sử đấu tranh chống giặc ngoại xâm, giữ nước của dân tộc, truyền thống và phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam đồng thời nêu cao vẻ đẹp hiện đại của người phụ nữ ngày nay, trong đó có nữ cán bộ giảng viên, nhân viên Nhà trường vừa là những người giữ lửa cho mỗi gia đình vừa không ngừng phấn đấu nâng cao trình độ, cống hiến tri thức, trí tuệ cho sự nghiệp trồng người và xây dựng, phát triển Nhà trường vững mạnh.
      Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS. Phạm Văn Linh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng các nữ cán bộ, giảng viên, nhân viên và người lao động nhà trường nhân ngày Quốc tế phụ nữ mùng 8/3. Đồng chí ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao tinh thần nhiệt huyết, trí tuệ, phấn đấu không mệt mỏi của nhiều thế hệ các chị, các em vì sự phát triển, làm rạng rỡ thêm truyền thống của Trường Đại học Y Dược Hải Phòng. Năm 2023, sẽ là năm với nhiều thời cơ thuận lợi nhưng cũng không ít khó khăn và thách thức, đồng chí tin tưởng và mong muốn với truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, đội ngũ nữ cán bộ, giảng viên, viên chức, lao động Nhà trường tiếp tục nỗ lực, sáng tạo trong giảng dạy, nghiên cứu, cứu chữa người bệnh không ngừng học tập nâng cao trình độ và cống hiến ngày càng nhiều hơn cho sự nghiệp trồng người và cứu người, tô đẹp thêm hình ảnh người phụ nữ hiện đại, song vẫn đậm đà hương vị truyền thống, bản sắc của dân tộc Việt Nam..
       Chương trình kỷ niệm đã thành công tốt đẹp trong không khí đoàn kết, gần gũi và yêu thương của tập thể Trường Đại học Y Dược Hải Phòng. Đây chính là nội lực to lớn để nhà trường tiếp tục phát triển lớn mạnh, đáp ứng nhu cầu của xã hội và sự tin tưởng của nhân dân, người học./.


PGS.TS. Phạm Văn Linh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ


Lãnh đạo nhà trường tặng hoa các nữ Phó giáo sư và Tiến sĩ năm 2021, 2022

Một số tiết mục văn nghệ chào mừng









Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn